Tin mới

Hoa hậu Lưu Hoàng Trâm: Không có tiền thì đừng dấn thân vào đấu trường nhan sắc"

Thứ năm, 13/07/2017, 15:43 (GMT+7)

Đến với cuộc thi Hoa hậu Quý bà Hoàn vũ 2017, Lưu Hoàng Trâm khẳng định yếu tố tài chính là vô cùng cần thiết để tỏa sáng tại cuộc thi toàn những phụ nữ thành đạt này.

Đến với cuộc thi hoa hậu Quý bà Hoàn vũ 2017, Lưu Hoàng Trâm khẳng định yếu tố tài chính là vô cùng cần thiết để tỏa sáng tại cuộc thi toàn những phụ nữ thành đạt này.

Mới đây, đại diện công ty ERM xác nhận, Người đẹp Quý bà 2017 - Lưu Hoàng Trâm đã chính thức là trở thành đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi Hoa hậu Qúy bà Hoàn vũ vào tháng 9 tại Nam Phi. 

Trước khi đến với đấu trường Hoa hậu Qúy bà Hoàn Vũ 2017, người đẹp Lưu Hoàng Trâm đã xuất sắc dành chiến thắng tại sân chơi “Hoa hậu Qúy bà Hoàn vũ Châu Á 2016” và “Hoa hậu Qúy bà Hòa bình Thế giới 2016”. Hiện tại, Lưu Hoàng Trâm được đánh giá là đại diện mạnh và có nhiều kinh nghiệm, cô cũng được kì vọng sẽ làm nên chuyện tại cuộc thi năm nay. 

 
Dù đã có hai con học phổ thông nhưng quý bà Lưu Hoàng Trâm vẫn sở hữu sắc vóc vô cùng gợi cảm.

Đến với cuộc thi Hoa hậu Quý bà Hoàn vũ 2017, Lưu Hoàng Trâm cho biết, bên cạnh việc chuẩn bị trang phục, định hướng phong cách xuất hiện, chị cũng dành nhiều thời gian để tìm hiểu về những chủ đề sẽ được bàn luận – trao đổi trong cuộc thi do ban tổ chức đưa ra. Bản thân chị cũng chuẩn bị cho mình những yếu tố cần thiết để tỏa sáng và nổi bật.

Hoa hậu Quý bà 2017 thẳng thắn cho biết điều kiện tài chính là một phần vô cùng cần thiết và đặc biệt quan trọng cho sự tỏa sáng của bản thân tại đấu trường quốc tế:

"Nếu như các cô gái trẻ tìm đến các cuộc thi nhan sắc để tìm kiếm cơ hội thay đổi cuộc đời mình thì các quý bà đến với các cuộc thi nhan sắc để chứng tỏ bản thân mình. Họ mong muốn sự công nhận từ mọi người về sự thành công trong công việc, gia đình và mối quan hệ xã hội. Họ cũng muốn trở thành những người truyền cảm hứng thực thụ để các cô gái trẻ có thể hướng đến.

Vì vậy đây là một cuộc chiến khốc liệt hơn bất kì cuộc chiến nào của những người phụ nữ có điều kiện tốt trong xã hội. Không có bất kì câu chuyện cổ tích “lọ lem”  trong sân chơi quý bà. Nếu như không có điều kiện tốt về nhiều mặt thì đừng dấn thân vào đấu trường nhan sắc quý bà, đó là điều tôi luôn chia sẻ cùng mọi người", Lưu Hoàng Trâm nói.

Đến với cuộc thi Hoa hậu Quý bà Hoàn vũ 2017, Lưu Hoàng Trâm khẳng định yếu tố tài chính là vô cùng cần thiết để tỏa sáng tại cuộc thi toàn những phụ nữ thành đạt này.

Trong lần "mang chuông đi đánh xứ người" này, Lưu Hoàng Trâm hướng đến việc xây dựng hình ảnh quyến rũ, tự tin, tự chủ và bản lĩnh khi xuất hiện tại cuộc thi. Với khả năng ngoại ngữ và kinh nghiệm tham gia đấu trường nhan sắc trước đây, Lưu Hoàng Trâm nghĩ mình sẽ "làm nên chuyện" trong cuộc thi lần này.

 
Hội tụ đủ nhiều yếu tố thuận lợi, Quý bà Lưu Hoàng Trâm được kỳ vọng sẽ làm nên chuyện tại cuộc thi Hoa hậu Quý bà Hoàn vũ năm nay.

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news