Tin mới

Hoa hậu Ngọc Duyên đọ sắc với hoa hậu Thái Lan

Thứ năm, 23/02/2017, 15:13 (GMT+7)

Tối 22/02 vừa qua, Nữ hoàng Sắc đẹp Toàn cầu 2016 Ngọc Duyên đã tham gia vai trò giám khảo bán kết cuộc thi Hoa khôi Du lịch Việt Nam 2017.

Tối 22/02 vừa qua, Nữ hoàng Sắc đẹp Toàn cầu 2016 Ngọc Duyên đã tham gia vai trò giám khảo bán kết cuộc thi Hoa khôi Du lịch Việt Nam 2017.
 
Cô diện bộ váy dạ hội màu đỏ sang trọng và đội vương miện lộng lẫy tại sự kiện trên.
Hiện là đương kim Nữ hoàng Sắc đẹp Toàn cầu, chính vì thế tại những sự kiện lớn, mang tầm quốc tế cũng như trên cương vị là đại diện cho tổ chức, Ngọc Duyên đều phải đeo vương miện và dãy băng danh dự của mình.

Ngọc Duyên hội ngộ Hoa hậu Hoàn Vũ Thái Lan 2007 Farun Yuthithum (trái) và đương kim hoa hậu Du lịch Thế giới Nuchnarin Sinlaparak, cũng là người Thái Lan.

Với bộ đầm dạ hội đỏ cầu kỳ và sang trọng của NTK Châu Phạm đã giúp Ngọc Duyên càng xinh đẹp hơn. Với chiều cao nổi bật và làn da trắng mịn màng cùng nụ cười tươi tắn, Ngọc Duyên cũng đã truyền cảm hứng đến rất nhiều thí sinh khát khao trở thành nữ hoàng sắc đẹp trong tương lai.
Có dịp đồng hành cùng cuộc thi Hoa khôi du lịch 2017 từ trước đó, Ngọc Duyên đã có có hội tiếp xúc và quan sát các thí sinh. Trong vòng thi phỏng vấn trước đó, Ngọc Duyên cũng đã ấn tượng vài thí sinh xuất sắc. 
Sắp tới, tại vòng chung kết Ngọc Duyên cũng sẽ đồng hành cùng các thí sinh, chia sẻ kinh nghiệm và truyền cảm hứng toả sáng trên sân khấu. Ngọc Duyên cho biết, khi ngồi trên chiếc ghế giám khảo, cô mới thực sự đồng cảm được sự hồi hộp, cố gắng của thí sinh, và lúc đó ai bình tĩnh và tự tin nhất người đó sẽ thành công.
Hiện tại, Ngọc Duyên là một trong những nữ hoàng sắc đẹp hoạt động rất sôi nổi trong showbiz.
Cô vừa hoàn thành vai diễn điện ảnh đầu tiên trong sự nghiệp, đồng thời chính thức lấn sân sang lĩnh vực MC cũng như trở thành gương mặt quảng cáo được yêu thích
Ảnh: Hải Nguyễn 
Hoàng Nguyễn
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news