Tin mới

Hoa hậu Nicaragua 2014 qua đời ở tuổi 22

Thứ sáu, 24/06/2016, 09:01 (GMT+7)

Hoa hậu Nicaragua 2014 qua đời ở tuổi 22 vì ung thư não sau gần 2 năm chiến đấu trên giường bệnh.

Hoa hậu Nicaragua 2014 qua đời ở tuổi 22 vì ung thư não sau gần 2 năm chiến đấu trên giường bệnh. 

Hoa hậu Nicaragua - Yumara López qua đời ngày 21/6 sau gần hai năm chiến đấu với căn bệnh ung thư não. Sự ra đi của cô để lại nhiều nuối tiếc cho người hâm mộ. 

Hoa hậu Nicaragua - Yumara López

Được biết, Yumara là người đại diện cho quốc gia trung Mỹ thi Hoa hậu Thế giới sau khi hoa hậu María Esther Cortés từ bỏ danh hiệu.

Tuy nhiên chỉ sau hai tháng sau khi tham gia cuộc thi, Yumara cảm thấy trong người có những dấu hiệu lạ như chóng mặt, đau đầu và giảm thị lực rõ rệt. Cô đã đến bác sĩ để kiểm tra, bác sĩ chuẩn đoán cô bị căn bệnh ung thư não và đã ở giai đoạn hai.

Không lâu sau đó, sức khỏe của người đẹp nhanh chóng suy giảm, mất đi mái tóc, bị mù lòa, gặp khó khăn khi nói chuyện và phải ngồi xe lăn. Tuy nhiên, cô vẫn luôn lạc quan và đầy niềm tin.

 

Một thời gian sau, bệnh của cô có phần suy giảm tuy nhiên đến khoảng giữa năm 2016, căn bệnh lại bắt đầu tái phát và cô đã không qua khỏi. Nhiều bạn bè và người hâm mộ thương tiếc cho sự ra đi của người đẹp 22 tuổi. 

Yumara López ban đầu đạt giải Á hậu 1 tại cuộc thi Hoa hậu Nicaragua, nhưng sau đó, Hoa hậu María Esther Cortés từ bỏ danh hiệu, nên Yumara lên ngôi Hoa hậu và đại diện cho nước mình tại cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2014.

Hoàng Nguyễn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news