Tin mới

Hoa hậu Mỹ qua đời tại nhà riêng

Thứ sáu, 17/06/2016, 16:11 (GMT+7)

Hoa hậu tiểu bang North Dakota (Mỹ) qua đời ở tuổi 37 tại nhà riêng khiến nhiều người hâm mộ tiếc thương.

Hoa hậu tiểu bang North Dakota (Mỹ) qua đời ở tuổi 37 tại nhà riêng khiến nhiều người hâm mộ tiếc thương.

Samantha Edwards - hoa hậu tiểu bang North Dakota (Mỹ) qua đời tại nhà riêng ở Minneapolis vào ngày 14/6. Hiện cảnh sát đang điều tra về nguyên nhân cái chết của cô.

Người đẹp Samantha Edwards qua đời ở tuổi 37.

7h30 ngày 14/6, phía cảnh sát đã nhận được một cuộc gọi khẩn cấp từ nhà Samantha Edwards. Khi đến noi, người đẹp 37 tuổi đã đột tử. Cơ quan pháp y đang tiến hành giảm định: "Hiện chưa thể kết luận vì sao cô ấy qua đời. Chúng tôi chưa thấy có điều gì bất thường".

Nhiều bạn bè đã gửi lời chia buồn đến gia đình cô. Hoa hậu Minnesota 2004 - Jesica Dereschuk viết: “Cô ấy là một trong những người điên rồ, trung thành và đầy năng lượng nhất mà bạn có thể hy vọng được gặp trong cuộc sống này”. Cựu hoa hậu đưa ra lời vận động quyên góp ủng hộ gia đình Sami.

Hoa hậu Samantha Edwards

Ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Mỹ gửi lời chia buồn đến gia đình Samantha Edwards trên trang Facebook chính thức. Tang lễ của Samantha Edwards được tổ chức tại quê nhà.

Samantha Edwards được chú ý sau khi đăng quang tại cuộc thi Hoa hậu tiểu bang North Dakota vào năm 2003. Cũng trong năm đó, cô tham dự cuộc thi Hoa hậu Mỹ nhưng không đoạt giải.

Cô là chuyên viên trang điểm tự do, theo học tại Đại học North Dakota và tham dự Học viện Aveda - một trường làm đẹp ở Minneapolis. Sau khi Samatha qua đời, bạn thân của cô - Miss Minnesota USA 2004, Jessica Dereschuk - kêu gọi ủng hộ tiền để tổ chức tang lễ.

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news