Tin mới

Hoa hậu Phạm Hương, Kỳ Duyên chúc mừng năm mới 2016

Thứ sáu, 01/01/2016, 10:59 (GMT+7)

Hoa hậu Phạm Hương, Kỳ Duyên, người mẫu Hoàng Thùy, NTK Võ Công Khanh… gửi lời chúc tới các độc giả trong năm mới.

Hoa hậu Phạm Hương, Kỳ Duyên, người mẫu Hoàng Thùy, NTK Võ Công Khanh… gửi lời chúc tới các độc giả trong năm mới.

Hoa hậu Phạm Hương

Trở về từ cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ thế giới 2015, Phạm Hương đã nhanh chóng bắt nhịp và trở lại với showbiz đầy hào hứng và nhiệt huyết.

Hoa hậu Phạm Hương. Ảnh internet.

Cô đã gửi tới các độc giả lời chúc trong dịp đầu năm mới: “Có thể nói, với tôi, năm 2015 là một năm khá thành công. Nhân ngày đầu năm 2016, tôi xin chúc quý độc giả một năm mới thật nhiều sức khỏe, Bình An, hạnh phúc và thành công!”

Hoa hậu Kỳ Duyên

Hoa hậu Kỳ Duyên. Ảnh Internet.

Dù rất bận rộn với lịch làm việc cuối năm nhưng hoa hậu Việt Nam 2014 vẫn tranh thủ dành thời gian gửi lời chúc tới các độc giả: “Nhân năm mới, tôi xin chúc các độc giả quý báo một năm an khang, thịnh vượng, dồi dào sức khỏe, luôn gặp nhiều thành công và may mắn!”

Người mẫu Hoàng Thùy

Năm 2015, Hoàng Thùy liên tục là cái tên được chú ý trong làng mốt Việt. Cô khiến khán giả nước nhà nức lòng khi được nhiều thương hiệu “chọn mặt gửi vàng” tại các tuần lễ thời trang danh tiếng. Trở về từ Anh, cô đã kịp gửi lời chúc nhân dịp năm mới: “Tôi xin gửi tới các độc giả lời chúc sức khỏe, bình an và hạnh phúc.

Người mẫu Hoàng Thùy. Ảnh internet.

Cám ơn quý độc giả đã quan tâm, ủng hộ tôi trong suốt năm vừa qua và tôi hy vọng sẽ mãi nhận được sự ủng hộ như vậy trong thời gian sắp tới.” Cô cũng hé lộ dự định cho năm 2016 là tiếp tục khẳng định bản thân tại thị trường quốc tế.

Á hậu Nguyễn Thị Loan

Với Nguyễn Thị Loan, năm 2015 là một năm của cơ hội và cả những thách thức khi cô quyết định Nam tiến.  

Á hậu Nguyễn Thị Loan. Ảnh Internet.

Top 25 Hoa hậu Thế giới 2014 gửi tới lời chúc: “Bước sang năm mới 2016, tôi xin gửi tới độc giả những lời chúc sức khỏe, bình an và may mắn. Chúc mọi người một năm mới hạnh phúc, an khang, thịnh vượng!”

Nhà thiết kế Võ Công Khanh

Năm 2015, nhà thiết kế Võ Công Khanh là một trong những cái tên mang lại sự khởi sắc cho làng thời trang Việt khi chiếc áo khoác do anh và nhà thiết kế Trương Thanh Long cùng lên ý tưởng được nữ ca sĩ Alicia Keys đặt mua.

Nhà thiết kế Võ Công Khanh. Ảnh Internet.

Nhà thiết kế chia sẻ: “Tôi sẵn sàng bung mình vào những điều thú vị hơn trong cuộc đời thay vì cứ ngồi đó mải đắm chìm với một quá khứ chói loá. Tôi chọn 2015 là một năm yên lặng để suy ngẫm và nhìn lại chính mình truớc khi bắt tay vào từng dự án mới.

Với tôi, con số 16 là con số đầy may mắn để trải nghiệm giấc mơ của mình. Là nhà thiết kế, tôi yêu cái đẹp và tạo ra chúng để làm đẹp cho bạn. Đừng chần chừ trước cái đẹp mà hãy luôn đẹp 24 giờ! Chào 2016, chào cái đẹp!”.

Thu Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news