Tin mới

Hoa hậu Phạm Hương lên tiếng ủng hộ "bố" Hoài Linh

Thứ tư, 02/03/2016, 10:59 (GMT+7)

Hoa hậu Phạm Hương lên tiếng ủng hộ danh hài Hoài Linh về việc xây dựng nhà thờ tổ nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của khán giả.

Hoa hậu Phạm Hương lên tiếng ủng hộ Danh hài Hoài Linh về việc xây dựng nhà thờ tổ nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của khán giả.

Nhà thờ tổ của nghệ sĩ Hoài Linh được xây dựng ở phường Long Phước, quận 9, TP.HCM vừa bị cơ quan chức năng có quyết định tạm bị đình chỉ thi công và xử phạt hành chính đang thu hút sự chú ý của dư luận lẫn giới nghệ sĩ.

Nhà thờ tổ nghiệp được nghệ sĩ Hoài Linh xây dựng. Ảnh: Dân Việt

Mới đây, trên trang cá nhân, Hoa hậu Hoàn Vũ 2015, Phạm Hương lên tiếng ủng hộ Hoài Linh: "Tâm huyết, tấm lòng của Bố với Nghề và Tổ nghiệp... Con cầu mong Tổ nghiệp luôn thương Bố và cho Bố thật nhiều sức khoẻ để Bố hoàn thành tâm nguyện của mình".

Những dòng chia sẻ của ca sĩ Phạm Hương.

Chỉ sau vài phút đăng tải, dòng trạng thái của Phạm Hương đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của khán giả, người hâm mộ với hàng trăm bình luận, chia sẻ.

Danh hài Hoài Linh cũng bày tỏ nguyện vọng được cơ quan nhà nước xem xét cho anh giữ lại công trình nhà thờ tổ này. Được biết, danh hài Hoài Linh cũng bày tỏ nguyện vọng được cơ quan nhà nước xem xét cho anh giữ lại công trình nhà thờ tổ này.

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news