Tin mới

Hoa hậu Phạm Hương rộ tin đồn hẹn hò với đại gia Việt kiều Bobby Phước Trần?

Thứ năm, 24/05/2018, 15:43 (GMT+7)

Mới đây, thông tin Hoa hậu Phạm Hương hiện đang hẹn hò với một người đàn ông tên Bobby Phước Trần - một doanh nhân thành đạt và đang hoạt động tại Hoa Kỳ lan truyền chóng mặt trên mạng xã hội. 

Mới đây, thông tin hoa hậu Phạm Hương hiện đang hẹn hò với một người đàn ông tên Bobby Phước Trần - một doanh nhân thành đạt và đang hoạt động tại Hoa Kỳ lan truyền chóng mặt trên mạng xã hội. 

Phạm Hương được mệnh danh là "Hoa hậu Quốc dân".

Được biết, gia thế của vị doanh nhân này thuộc hàng "khủng". Anh hiện đang là CEO của một công ty do tự tay sáng lập và điều hành trên nhiều lĩnh vực xuất - nhập khẩu hàng hóa và xe hơi từ Mỹ sang châu Á, cũng như các dự án bất động sản, khu nghỉ dưỡng trên thế giới và kiêm luôn đầu tư hỗ trợ các doanh nghiệp mới thành lập. Công ty có trụ sở nằm ở New York, Hoa Kỳ và các chi nhánh khác ở châu Á với các văn phòng đại diện ở Hồng Kông và Việt Nam.

Doanh nhân có tên Bobby Phước Trần là người tình tin đồn mới nhất của "bông hậu quốc dân" - Phạm Hương. 

Bobby Phước Trần từng đạt danh hiệu "Vua của đêm thời trang và phong cách".

Là một doanh nhân thành đạt, Bobby Phước Trần là một đại gia sở hữu khối tài sản rất lớn ở trong và ngoài nước. "Người yêu tin đồn" của Hoa hậu Phạm Hương cũng nhận được nhiều giải thưởng trong nhiều năm nhờ những cống hiến và nỗ lực trong ngành kinh doanh xuất nhập khẩu của mình. 

Từ trước tới nay, Phạm Hương luôn được biết đến là người vô cùng kín tiếng về chuyện tình cảm trước truyền thông và khán giả. Cũng vì điều đó mà người đẹp gặp không ít những tin đồn xoay quanh người tình của mình, thậm chí có nhiều nguồn thông tin cho rằng Phạm Hương là người mang giới tính thứ 3. Tuy vậy, cô chưa bao giờ tiết lộ chính xác về những cuộc tình của mình.

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news