Tin mới

HH Phạm Hương "gương vỡ lại lành" với Võ Việt Chung mặc bị tố giả tạo

Thứ tư, 14/10/2015, 16:04 (GMT+7)

Hoa hậu Hoàn vũ Phạm Hương và NTK Võ Việt Chung khiến nhiều người bất ngờ khi "gương vỡ lại lành" sau nhiều ồn ào bị tố giả tạo.

Hoa hậu Hoàn vũ Phạm Hương và NTK Võ Việt Chung khiến nhiều người bất ngờ khi "gương vỡ lại lành" sau nhiều ồn ào bị tố giả tạo.

[mecloud]BuqGM0gsP2[/mecloud]

Mới đây, dư luận không khỏi ngỡ ngàng khi thấy Hoa hậu Hoàn Vũ Phạm Thị Hương thân thiết bên NTK Võ Việt Chung. Bởi trước đó, cả hai từng tuyên bố sẽ không nhìn mặt nhau nữa.

Trong những bức ảnh gần đây, Phạm Hương khá thân thiết bên Võ Việt Chung. Cô đem hoa đến chúc mừng NTK và dành cho anh những cái ôm tình cảm. Cả hai rạng rỡ nói chuyện bên nhau.

Hoa hậu Hoàn vũ Phạm Hương (áo trắng) thân thiết bên NTK Võ Việt Chung. Ảnh FBNV

Cô dành cho NTK Võ Việt Chung cái ôm tình cảm. Ảnh FBNV

Việc Phạm Hương và NTK Võ Việt Chung làm hòa khiến nhiều người ngỡ ngàng và hoài nghi. Còn nhớ, tại thời điểm thi hoa hậu Việt Nam 2014, Phạm Hương đang là "gà" dưới sự quản lý của Võ Việt Chung. Tuy nhiên, cô tự ý đăng ký tham gia cuộc thi mà chưa có sự đồng ý của NTK Võ Việt Chung.

Đặc biệt, khi trả lời báo chí, cô Hoa hậu gốc Hải Phòng khẳng định không kí hợp đồng với Võ Việt Chung. Điều này đã khiến NTK Võ Việt Chung tỏ ra tức giận. Anh chia sẻ, một thí sinh gian dối như Phạm Hương không xứng đáng thi hoa hậu và quyết không nhìn mặt nhau. Khi đó, dư luận tỏ ra trách móc Phạm Hương vô ơn với người đã giúp đỡ mình.

Những tưởng mối quan hệ ấy sẽ không bao giờ hàn gắn được. Ấy vậy mà chỉ sau khi đăng quang Hoa hậu Hoàn Vũ 2015, Phạm Hương và Võ Việt Chung đã có thể thân thiết bên nhau. Bên cạnh những lời chúc mừng về sự hàn gắn này, cũng có ý kiến hoài nghi liệu đây chỉ là chiêu trò của Phạm Hương.

Có lẽ trong lịch sử cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ, Phạm Hương là thí sinh ồn ào nhất từ bị tố vô ơn, giả tạo, Phẫu thuật thẩm mỹ và mua giải. Tân Hoa hậu Hoàn vũ khẳng định, cô sẽ chứng minh bản thân phù hợp với vị trí hiện tại.

Quốc Huy 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news