Tin mới

Hoa hậu Phan Thị Mơ tự thú "mê" thủ môn Bùi Tiến Dũng

Thứ tư, 29/08/2018, 15:55 (GMT+7)

"Về trận bán kết chiều nay (29/8) giữa tuyển Việt Nam và tuyển Hàn Quốc, Phan Thị Mơ vẫn đặt niềm tin vào tuyển Việt Nam. Tôi hi vọng, Việt Nam sẽ giành chiến thắng", Hoa hậu đại sứ du lịch Thế giới 2018 nói.

"Về trận bán kết chiều nay (29/8) giữa tuyển Việt Nam và tuyển Hàn Quốc, Phan Thị Mơ vẫn đặt niềm tin vào tuyển Việt Nam. Tôi hi vọng, Việt Nam sẽ giành chiến thắng", hoa hậu đại sứ du lịch Thế giới 2018 nói.

Tối 28/8, tân Hoa hậu đại sứ du lịch thế giới 2018 Phan Thị Mơ đã tổ chức buổi tiệc nhằm tri ân sau đúng 20 ngày đăng quang. 
 
Tham dự sự kiện còn có rất nhiều nhân vật nổi tiếng trong showbiz như: Hoa hậu Thu Hoài, Á hậu Khánh Phương, Nữ hoàng sắc đẹp Quốc tế Hoàng Thu Thảo, Hoa hậu Diệu Hân, Ca sĩ Nguyên Vũ, người mẫu Nam Phong, diễn viên Lê Trang,... 
 
Tại sự kiện, Phan Thị Mơ thay liền 4 trang phục khoe body gợi cảm cùng số đo 3 vòng không thể hoàn hảo hơn (90-58-100).
 
 
Phan Thị Mơ rạng rỡ trong tiệc tri ân khán giả và truyền thông.
 
Trong không gian sang trọng, ấm cúng của buổi tiệc, Phan Thị Mơ gửi lời cảm ơn chân thành tới gia đình, bạn bè, ekip và các đơn vị truyền thông cũng như các thành viên trong FC đã luôn ở bên hỗ trợ và cổ vũ tinh thần cho Phan Thị Mơ, giúp cô nàng đạt thành tích cao nhất trong lần trở lại đấu trường nhan sắc quốc tế này.
 
Trong cuộc thi, Phan Thị Mơ phải trải qua rất nhiều phần thi quan trọng như: Phần thi thiết kế trang phục bikini, phần thi tourims video, phần thi trang phục dân tộc, phần thi tài năng... Với sự đầu tư và chuẩn bị kỹ lưỡng, Phan Thị Mơ hầu hết đều lọt top 5 ở những phần thi quan trọng. Ngoài giải thưởng cao nhất Hoa hậu đại sứ du lịch thế giới 2018 cùng chiếc vương miện danh giá, Phan Thị Mơ còn giành giải thưởng phụ "Thí sinh có trang phục quảng bá du lịch đẹp nhất".
 
 
Hoa hậu Phan Thị Mơ gửi lời tri ân tới khán giả, anh chị em bạn bè đã theo dõi và ủng hộ cô trong suốt hành trình vừa qua.
 
Trên sân khấu của buổi tiệc, ông Justin Huy Nguyễn- đại diện công ty ERM Việt Nam - đơn vị nắm bản quyền cuộc thi Hoa hậu đại sứ du lịch thế giới tại Việt Nam cũng lên sân khấu trao bằng chứng nhận cho tân Hoa hậu.
 
Sau đó, Phan Thị Mơ cũng gửi tặng lại mọi người tiết mục nhảy "Cô ba Sài Gòn" cùng Quang Đăng và vũ đoàn. Đây chính là phần thi tài năng mà Phan Thị Mơ mang tới Hoa hậu đại sứ du lịch thế giới 2018.
 
Dù lợi thế là diễn xuất và chưa một lần học nhảy, nhưng Phan Thị Mơ muốn thử sức ở một lĩnh vực mới và muốn chứng minh cho mọi người thấy sự đa dạng của mình nên đã nhờ tới sự giúp đỡ của biên đạo Quang Đăng trong hơn 1 tháng trời. Dù không đạt giải cao nhất trong phần thi tài năng, nhưng Phan Thị Mơ vẫn cảm thấy hài lòng vì những gì mình đã làm và thể hiện trong cuộc thi. 
 
Phan Thị Mơ nhảy cùng Đăng Quang.
Trong sự kiện, có rất nhiều khách mời đặt câu hỏi cho Phan Thị Mơ. Tuy nhiên, thu hút hơn cả là những câu hỏi liên quan tới đội tuyển bóng đá U23 Việt Nam - đang tham dự ASIAD 2018.
 
Theo chia sẻ của Phan Thị Mơ, cô cũng giống như hàng triệu người dân Việt Nam khác luôn dành tình cảm đặc biệt với môn thể thao vua. Cô rất yêu thích đội tuyển U23 Việt Nam và đặc biệt "mê" chàng thủ môn Bùi Tiến Dũng - người được mệnh danh là "người yêu quốc dân".
 
Tôi và hàng triệu người hâm mộ nước nhà đã đặt niềm tin cho U23 Việt Nam khi có nhiều kỳ tích từ mùa giải U23 châu Á. Vì vậy, tại ASIAD 2018, tôi sẽ không nói quá khi chúc U23 Việt Nam sẽ là nhà vô địch. Về trận bán kết chiều nay (29/8) giữa tuyển Việt Nam và tuyển Hàn Quốc , Phan Thị Mơ vẫn đặt niềm tin vào tuyển Việt Nam. Tôi hi vọng, Việt Nam sẽ giành chiến thắng", Hoa hậu đại sứ du lịch Thế giới 2018 nói.
Hoa hậu Phan Thị Mơ tin tưởng đội tuyển Việt Nam sẽ dành chiến thắng.
Giang Trần
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news