Tin mới

Hoa hậu Phương Nga mắc bệnh viêm phổi, sức khỏe ngày càng suy yếu

Thứ sáu, 21/07/2017, 15:01 (GMT+7)

Mẹ Hoa hậu Phương Nga xác nhận sức khỏe con gái ngày một xuống dốc và hiện đang phải điều trị chứng bệnh viêm phổi tái phát.

Mẹ hoa hậu Phương Nga xác nhận sức khỏe con gái ngày một xuống dốc và hiện đang phải điều trị chứng bệnh viêm phổi tái phát.

Mới đây, thông tin Hoa hậu Trương Hồ Phương Nga đang điều trị bệnh viêm phổi tại một bệnh viện ở TP.HCM sau 2 tuần kể từ khi tòa tuyên bố thay đổi biện pháp ngăn chặn đối với cô lan truyền khắp mạng xã hội khiến không ít người lo lắng.

Xác nhận trên tờ Afamily/Trí thức trẻ, mẹ Hoa hậu Phương Nga nói: "Từ khi được tại ngoại, sức khỏe con gái tôi kém lắm, chứng bệnh cũ viêm phổi tái phát. Một phần do thời tiết thay đổi, phần khác do ở trong trại giam một thời gian dài, sức khỏe có phần bị giảm sút. Tôi vẫn đang giúp con gái mình điều trị bệnh bằng thuốc nam, vì từ trước đến nay gia đình tôi thường sử dụng thuốc nam để chữa bệnh".

Hoa hậu Phương Nga bình tĩnh hầu tòa. Ảnh: Afamily/Trí thức trẻ

Từ khi con gái được tại ngoại, bà Hồ Mai Phương không quay về Hà Nội mà tiếp tục ở lại TP.HCM để chăm sóc cho con gái. Bà cũng bày tỏ mong muốn mọi việc được sáng tỏ để trả lại sự công bằng cho con gái của mình.

Trương Hồ Phương Nga sinh ra tại Hà Nội, năm 12 tuổi thì theo gia đình sang Nga định cư. Cô thông thạo 3 ngoại ngữ và tốt nghiệp đại học ngành định giá và quản lý tài sản. Trương Hồ Phương Nga đăng quang ngôi vị Hoa hậu người Việt tại Nga vào năm 2007. Không chỉ thế, cô còn lọt vào top 10 cuộc thi Hoa hậu thế giới người Việt khu vực SNG năm 2007.

Sau 10 năm sinh sống ở xứ người, Trương Hồ Phương Nga về nước. Từ đó đến nay, ngoài công việc chính, cô còn hoạt động trong giới giải trí với vai trò người mẫu, diễn viên, MC...

Phương Nga từng hoạt động với vai trò MC, diễn viên trong showbiz Việt

Trương Hồ Phương Nga (30 tuổi) bị khởi tố năm 2014 và bị bắt tạm giam tháng 3/2015 về hành vi lừa đảo 16,5 tỉ đồng của ông Cao Toàn Mỹ. Sau lần xét xử cuối ngày 29/6 xuất hiện nhiều tình tiết phản bác mới nên tòa án đã quyết định trả lại hồ sơ và cho phép Phương Nga được tại ngoại.

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news