Tin mới

Hoa hậu quý bà Sương Đặng đọ sắc đẹp với quý bà Châu Á tại Mỹ

Thứ tư, 10/09/2014, 14:35 (GMT+7)

Xuất hiện bên các thí sinh trẻ tham dự cuộc thi Hoa hậu tuổi teen và quý bà Châu Á tại Mỹ, Hoa hậu quý bà Sương Đặng vẫn tự tin khoe vóc dáng của mình.

 

 

 

 

 

Xuất hiện bên các thí sinh trẻ tham dự cuộc thi Hoa hậu tuổi teen và quý bà Châu Á tại Mỹ, Hoa hậu quý bà Sương Đặng vẫn tự tin khoe vóc dáng của mình.

Nhìn vóc dáng thon gọn và gương mặt tươi trẻ của chị, khó ai có thể ngờ Hoa hậu Sương Đặng đã ngoài tuổi 40. Càng khó tin hơn khi chị có tới 3 cậu con trai, con trai cả năm nay đã 21 tuổi. Lựa chọn bộ đầm đỏ của nhà thiết kế Aidan Mattox đã làm nổi bật lên vẻ đẹp gợi cảm và quý phái.

Hoa hậu Sonya Sương Đặng giành ngôi vị hoa hậu quý bà năm 2013. Tham gia sự kiện lần này Hoa hậu quý bà đã chia sẻ những khoảnh khắc của năm trước khi tham gia chương trình, cũng vào giờ này, chị cũng đã "nếm trải" được những cảm giác lo lắng, hồi hộp cao độ khi bước vào cuộc thi như các bạn hiện tại.

So với các thí sinh tại cuộc thi, Hoa hậu Sương Đặng có nhiều kinh nghiệm hơn nên chị đã chia sẻ khá nhiều cho các thí sinh năm nay. Đặc biệt, Hoa hậu đánh giá là có rất nhiều gương mặt sáng và các bạn trẻ mỗi ngày một đẹp hơn. 

Tuy nhiên, đứng bên cạnh các Miss teen Hoa hậu Sương Đặng vẫn rực rỡ và tươi trẻ hơn nhiều. Do sở hữu một nụ cười tươi như như hoa, lúc nào chị cũng tận dụng những ưu điểm của mình để thu hút những ánh nhìn đầy ngưỡng mộ. 

Hoa hậu Châu Á tại Mỹ là cuộc thi lớn trong cộng đồng người châu Á tại Mỹ nên thu hút được rất nhiều các thí sinh thuộc nhiều quốc gia, nhiều màu da khác nhau hội ngộ về. Các thí sinh miss teen tham dự cuộc thi này đều đã giành giải tại các cuộc thi ở nơi họ sinh sống và tới cuộc thi so tài. Cuộc thi sẽ tuyển lựa ra 30 thí sinh để bước vào vòng chung kết.

T. Lương (Tổng hợp) 

Theo Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news