Tin mới

Hoa hậu quỳ gối trước người mẹ ve chai sau khi đăng quang

Thứ ba, 27/10/2015, 14:23 (GMT+7)

Tân Hoa hậu Thái Lan Mint đã khiến nhiều người xúc động về hình ảnh quỳ gối trước người mẹ bán ve chai của mình ngay sau khi đăng quang.

Tân hoa hậu Thái Lan Mint đã khiến nhiều người xúc động về hình ảnh quỳ gối trước người mẹ bán ve chai của mình ngay sau khi đăng quang.

Mint người đẹp đăng quang cuộc thi Miss Uncensored News Thailand 2015 đã và đang gây chú ý với hành động ý nghĩa và xúc động. Ngay sau khi đăng quang cuộc thi, cô đã trở về nhà và kính cẩn quỳ lạy người mẹ yêu quý ngay bên cạnh những chiếc thùng rác. Được biết, mẹ của cô làm nghề quét rác trong khu ổ chuột Thái Lan.

Cô không tỏ ra xấu hổ hay cố tình giấu về hoàn cảnh xuất thân của mình.

Hoa hậu Thái Lan quỳ gối báo hiếu mẹ. Ảnh Weibo
Cô không ngần ngại phụ giúp mẹ. Ảnh Weibo

Miss Uncensored News Thailand 2015 và mẹ. Ảnh Weibo

Do nhà nghèo nên Mint dừng ước mơ vào Đại học để phụ giúp mẹ trang trải cuộc sống. Tân Hoa hậu chia sẻ, suốt thời gian cô học cấp ba, mẹ nhặt rác, bán quần áo thùng để nuôi cô.

May mắn đã mỉm cười với Mint khi tham gia cuộc thi Miss Uncensored News Thailand 2015 và đăng quang. Cô chia sẻ sẽ tiếp tục nuôi ước mơ học đại học trong thời gian tới.

Miss Uncensored News Thailand là cuộc thi dành cho những người chuyển giới và cả những phụ nữ bình thường, nhằm kêu gọi sự bình đẳng giới tính và ủng hộ hôn nhân đồng giới. 

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news