Tin mới

Hoa hậu Sương Đặng khoe nhan sắc "vạn người mê" ở tuổi 44

Thứ năm, 16/03/2017, 15:19 (GMT+7)

Dù đã bước sang tuổi 44 nhưng nhan sắc trẻ trung, xinh đệp của Hoa hậu Quý bà Sương Đặng vẫn khiến không ít người ngưỡng mộ.

Dù đã bước sang tuổi 44 nhưng nhan sắc trẻ trung, xinh đẹp của hoa hậu Quý bà Sương Đặng vẫn khiến không ít người ngưỡng mộ.

Trong bộ ảnh thời trang mới, Hoa hậu quý bà châu Á tại Mỹ - Sương Đặng gây bất ngờ khi diện váy ngắn, phong cách trẻ trung, phóng khoáng, giúp chị như trẻ lại tuổi đôi mươi ngọt ngào.

Hoa hậu sinh năm 1972 có vóc người nhỏ nhắn cùng 3 vòng cực kỳ gợi cảm, chính vì vậy, Sương Đặng thường khiến người ta ngạc nhiên khi biết tuổi thật sự của chị.

Cũng nhờ ưu điểm vóc dáng trẻ trung, nên chị cũng có thể diện nhiều style thời trang khác nhau.

Xuất hiện trong bộ ảnh mới, Hoa hậu Sương Đặng táo bạo diện váy ngắn khá "xì tin", nhưng lại được mix khéo léo với những loại áo khoác đang là xu hướng hot năm nay như áo biker da, áo bomber cổ vest, áo bomber da..

Những chiếc áo khoác giúp Hoa hậu quý bà vừa có vẻ đẹp khỏe mạnh, lại vừa thanh lịch, sang trọng.

Người đẹp khéo léo kết hợp cùng mắt kính thời trang, boot cao cổ khiến người đối diện khó đoán được tuổi thật.

 Hoa hậu 3 con cho biết, chị khá thích ăn mặc trẻ trung, nhưng thi thoảng mới dám "đột phá", một phần vì công việc kinh doanh đòi hỏi sự chín chắn, lịch lãm khi xuất hiện, một phần vì các con trai của chị đã rất lớn, con đầu của chị hiện đang học Đại học tại Mỹ, nên chị cũng thường phải "hy sinh" để giữ hình ảnh chững chạc, đằm thắm trong mắt các con. 

Tuy nhiên, Hoa hậu tự hào, chị luôn là thần tượng của các con trong cả cuộc sống lẫn sự nỗ lực vươn lên trong công việc, và đặc biệt là tài nội trợ, thu vén gia đình. 

Hoàng Nguyễn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news