Tin mới

Hoa hậu tai tiếng bậc nhất Trung Quốc: Làm kẻ thứ ba, bỏ rơi bạn trai "Hư Trúc" lúc hoạn nạn

Thứ năm, 16/08/2018, 07:59 (GMT+7)

Tuy là hoa hậu đa tài nhưng Triệu Nhã Kỳ lại là một trong những người đẹp tai tiếng bậc nhất làng giải trí.

Tuy là hoa hậu đa tài nhưng Triệu Nhã Kỳ lại là một trong những người đẹp tai tiếng bậc nhất làng giải trí.

Hoa hậu xinh đẹp đa tài

Năm 2016, Triệu Nhã Kỳ trở thành cái tên cực hot trên các diễn đàn tại Trung Quốc, không phải bởi sự nghiệp của cô mà là tai tiếng làm "kẻ thứ ba" chen chân vào cuộc hôn nhân của vận động viên cầu lông Lâm Đan. 

Từ một ngôi sao vô danh, Triệu Nhã Kỳ bỗng được netizen xứ Trung quan tâm hơn bao giờ, những thông tin chi tiết về cô cùng hàng loạt bê bối cũng được lật mở.

Hoa hậu tai tiếng bậc nhất Trung Quốc: Làm kẻ thứ ba, bỏ rơi bạn trai Hư Trúc lúc hoạn nạn - Ảnh 1.
 
Hoa hậu tai tiếng bậc nhất Trung Quốc: Làm kẻ thứ ba, bỏ rơi bạn trai Hư Trúc lúc hoạn nạn - Ảnh 2.

Triệu Nhã Kỳ

Theo nhiều nguồn tin cho biết, Triệu Nhã Kỳ sinh năm 1983 sinh ra trong một gia đình giàu có. Triệu Nhã Kỳ có trình độ học vấn cao khi cô từng tốt nghiệp Đại học Trung Sơn khoa luật và Học viện Hý kịch Trung ương khoa biểu diễn. 

Năm 2005, cô tham gia cuộc thi Hoa hậu Liên lục địa Trung Quốc lần thứ 34 và giành được vị trí Á hậu. Sau đó 4 năm, Triệu Nhã Kỳ đăng quang với vị trí cao nhất tại cuộc thi Hoa hậu du lịch Trung Quốc. 

Người đẹp cũng từng đảm nhận vị trí giám khảo trong một số cuộc thi như Hoa hậu Liên lục địa Trung Quốc lần thứ 35, cuộc thi Hoa hậu Quảng Đông, MC trong cuộc thi tìm kiếm người mẫu ở Bắc Kinh năm 2008…

Hoa hậu tai tiếng bậc nhất Trung Quốc: Làm kẻ thứ ba, bỏ rơi bạn trai Hư Trúc lúc hoạn nạn - Ảnh 3.
 
Hoa hậu tai tiếng bậc nhất Trung Quốc: Làm kẻ thứ ba, bỏ rơi bạn trai Hư Trúc lúc hoạn nạn - Ảnh 4.
 
Hoa hậu tai tiếng bậc nhất Trung Quốc: Làm kẻ thứ ba, bỏ rơi bạn trai Hư Trúc lúc hoạn nạn - Ảnh 5.
 

Năm 2011, Triệu Nhã Kỳ chuyển hướng sang đóng phim. Bộ phim đầu tay Bách hợp của cô nhận được nhiều đánh giá cao. Cô tiếp tục nhận được vai phụ trong nhiều bộ phim nổi tiếng như 10 năm yêu em, Không phải không muốn kết hôn, Đơn thân nam nữ… 

Khoảng thời gian chưa nổi tiếng, Triệu Nhã Kỳ được đánh giá là một hoa hậu tài năng xinh đẹp nhưng đáng tiếc là cô không thể bật sáng thành sao và chẳng được nhiều người biết đến.

Bỏ rơi bạn trai trong lúc khó khăn

Khi chưa nổi tiếng, Triệu Nhã Kỳ từng hẹn hò với nam diễn viên Cao Hổ, người từng đảm nhận vai Hư Trúc trong bộ phim nổi đình nổi đám một thời – Thiên long bát bộ 2003

Tuy không có sự nghiệp vang dội như những đồng nghiệp khác trong Thiên long bát bộ như Hồ Quân, Lâm Chí Dĩnh hay Lưu Diệc Phi nhưng Cao Hổ vẫn là một ngôi sao rất được khán giả yêu mến thời điểm bộ phim này ra mắt cách đây 15 năm. 

Việc anh hẹn hò với Triệu Nhã Kỳ nhận được khá nhiều sự quan tâm của netizen nhưng vì lúc đó nam diễn viên không công khai, bạn gái chỉ là sao vô danh, hai người cũng không hay tung ảnh thân mật nên mọi chuyện dần dần bị lãng quên.

Hoa hậu tai tiếng bậc nhất Trung Quốc: Làm kẻ thứ ba, bỏ rơi bạn trai Hư Trúc lúc hoạn nạn - Ảnh 6.

Triệu Nhã Kỳ và Cao Hổ.

Được biết khoảng thời gian 5 năm ở bên Cao Hổ, Triệu Nhã Kỳ đã được bạn trai mua cho xe hơi, quần áo và những chiếc túi xách hàng hiệu. Cao Hổ rất cưng chiều Triệu Nhã Kỳ, còn thường xuyên đưa bạn gái đi chơi. 

Tuy nhiên vào năm 2014, Cao Hổ bị bắt vì tội sử dụng ma túy, chuyện tình cảm của anh và Triệu Nhã Kỳ cũng chấm dứt luôn. Theo nhiều nguồn tin cho biết, Triệu Nhã Kỳ là người đã bỏ rơi Cao Hổ trong lúc anh đang khó khăn nhất.

Kẻ thứ ba vạn người ghét

Sự việc rúng động cách đây 2 năm ở Trung Quốc là việc vận động viên cầu lông Lâm Đan Ngoại tình với Triệu Nhã Kỳ trong khi vợ anh đang mang thai. Từ một cái tên vô danh, Triệu Nhã Kỳ trở nên nổi tiếng theo hướng tiêu cực. 

Cựu Hoa hậu Trung Quốc được cho là cố tình để lộ cho mọi người biết việc Lâm Đan ngoại tình với cô. Thời điểm sự việc ồn ào đến mức đỉnh điểm, Triệu Nhã Kỳ còn khiến mọi người bất ngờ khi thản nhiên trả lời: "Cảm ơn mọi người đã quan tâm"

Có vẻ như Triệu Nhã Kỳ đã "rắp tâm" và muốn lợi dụng chuyện này để khiến mình nổi tiếng hơn và đương nhiên là đã được toại nguyện.

Hoa hậu tai tiếng bậc nhất Trung Quốc: Làm kẻ thứ ba, bỏ rơi bạn trai Hư Trúc lúc hoạn nạn - Ảnh 7.

Triệu Nhã Kỳ được chú ý đến bởi scandal ngoại tình ồn ào với Lâm Đan.

Sau đó Triệu Nhã Kỳ đã mở một cuộc họp báo, công khai xin lỗi, hối hận vì những việc đã làm. Người đẹp cũng khẳng định rằng cô đến với Lâm Đan không phải vì tiền bạc, tin tức "soái ca" cầu lông mua nhà tặng xe và những món đồ xa xỉ đều là sai sự thật. 

Triệu Nhã Kỳ cũng cho biết việc ngoại tình không phải do cô cố ý để lộ để tạo scandal giúp bản thân nổi tiếng. Tuy nhiên những lời giải thích của người đẹp không được chấp nhận, netizen thậm chí còn chỉ trích cô nhiều hơn.

Hoa hậu tai tiếng bậc nhất Trung Quốc: Làm kẻ thứ ba, bỏ rơi bạn trai Hư Trúc lúc hoạn nạn - Ảnh 8.
 

Nhưng đây không phải là lần đầu tiên Triệu Nhã Kỳ chen chân vào gia đình người khác. Năm 2009 khi Triệu Nhã Kỳ đang được chú ý khi trở thành Hoa hậu Du lịch Trung Quốc, cô đã được giới thiệu cho đại gia Lý Trạch Giai – con trai của tỷ phú Lý Gia Thành. 

Khi đó Lý Gia Thành đang cặp kè với người đẹp Lương Lạc Thi và cô cũng đang mang thai. Triệu Nhã Kỳ được cho là đã quyến rũ vị tỷ phú này khiến anh đã chia tay với Lương Lạc Thi sau khi cô sinh con. 

Tuy nhiên Triệu Nhã Kỳ cũng chẳng ở bên Lý Trạch Giai được bao lâu bởi vị tỷ phú này là người không muốn kết hôn, lại rất đào hoa, vì thế mà hai người cũng nhanh chóng đường ai nấy đi. 

So với scandal ngoại tình với Lâm Đan thì mối quan hệ rắc rối của Triệu Nhã Kỳ và Lý Trạch Giai không gây được chú ý, một phần vì vì đại gia này đã phủ nhận, phần khác cũng là do cựu Hoa hậu Trung Quốc không phải là một cái tên quá nổi tiếng. Người ta chú ý đến mối quan hệ của Lý Trạch Giai với Lương Lạc Thi hơn và bỏ quên mất "tiểu tam" Triệu Nhã Kỳ.

Hoa hậu tai tiếng bậc nhất Trung Quốc: Làm kẻ thứ ba, bỏ rơi bạn trai Hư Trúc lúc hoạn nạn - Ảnh 9.
 

Hiện tại scandal của Triệu Nhã Kỳ và Lâm Đan đã lắng xuống, người đẹp cũng không còn tham gia vào quá nhiều hoạt động trong làng giải trí. Triệu Nhã Kỳ của hiện tại gần như biến mất, ngoài tin tức cô nàng vẫn còn độc thân và tham gia kinh doanh thì người ta chẳng biết gì về cô nữa.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news