Tin mới

Hoa hậu Thế giới Aishwarya Rai bị liệt kê trong hồ sơ Panama

Thứ bảy, 09/04/2016, 10:48 (GMT+7)

Hoa hậu Thế giới Aishwarya Rai, cựu mẫu Heather Mills... là những cái tên tiếp theo bị tình nghi đến tài liệu Panama đang gây chấn động thế giới.

Hoa hậu Thế giới Aishwarya Rai, cựu mẫu Heather Mills... là những cái tên tiếp theo bị tình nghi đến tài liệu Panama đang gây chấn động thế giới.

Nhiều nhân vật nổi tiếng của làng giải trí đều dính líu đến tài liệu Panama. Mới đây, trong dố những giấy tờ bị rò rỉ trong tài liệu Panama đã cho thấy cả người mẫu, hoa hậu đều có tên trong tài liệu này.

Hoa hậu Thế giới Aishwarya Rai

hoa hậu Thế giới kiêm diễn viên Bollywood Aishwarya Rai

Trang India Express đưa tin, hoa hậu Thế giới kiêm diễn viên Bollywood Aishwarya Rai cũng là một trong những cái tên có trong các dữ liệu của hồ sơ Panama. Được biết, Aishawarya là một trong những cái tên đầu tiên của Ấn Độ liên quan đến tài liệu Panama.

 

Aishwarya Rai là con dâu của ngôi sao điện ảnh Amitabh Bachchan. Sau khi kết hôn, Aishwarya đã liên đới và trở thành lãnh đạo của một số công ty vận tải biển bị tình nghi có các hoạt động trốn thuế. Các công ty đó sau này đã giải thể. Tuy nhiên, cả người đẹp và bố chồng của cô đều phủ nhận những thông tin trên.

Nhà thiết kế Roksanda Ilincic

Roksanda Ilincic

Tờ Dailymail đưa tin, Roksanda Ilincic - nhà thiết kế nổi tiếng cũng nằm trong danh sách điều tra tài liệu Panama.

Theo một số nguồn tin, nhà thiết kế này và chồng cô bị cho là có nắm cổ phiếu của một số công ty "rửa tiền" ở quần đảo British và Virginia và có hoạt động trốn thuế.

Tuy nhiên, cả hai vợ chồng nhà thiết kế đều lên tiếng phủ nhận thông tin và chứng minh mình đóng thuế một cách trung thực, không cố bất cứ hành động nào để trốn thuế. 

Sau khi hồ sơ Panama bị tiết lộ, nhiều ngôi sao trong làng giải trí đều bị ảnh hưởng không nhỏ tới hình ảnh.

Cựu mẫu Heather Mills

Người mẫu Heather Mills

Người mẫu Heather Mills - vợ cũ của ngôi sao ca nhạc nổi tiếng Paul McCartney cũng là một trong những cái tên vừa bị công bố mới đây trong hồ sơ Panama. Trong đó, chân dài này là một trong các cổ đông của một số công ty "ma" được lập ra để rửa tiền. Mills cho biết, cô đã đầu tư một khoản tiền lớn trong công ty, nhưng đầu tư đã thất bại.

Mills khẳng định: "Tôi thề rằng tôi luôn đóng thuế trung thực và bạn sẽ không bao giờ tìm ra được những dấu vết gian lận ở tôi!".

Trong những ngày qua, cả thế giới đã rúng động khi hồ sơ Panama hay tài liệu Panama (Panama Pages) bị rò rỉ. Đây là khối dữ liệu khổng lồ bao gồm 11,5 triệu trang của công ty luật Mossack Fonseca (trụ sở ở Panama) lưu giữ. Cùng với việc rò rỉ khối dữ liệu này, thông tin về việc nhiều tổ chức, cá nhân có hoạt động rửa tiền, trốn thuế cũng bị tiết lộ.

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

 
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news