Tin mới

Hoa hậu Thu Ngân tái xuất, sánh bước bên Ngọc Tình trên thảm đỏ "Ngôi sao danh vọng"

Thứ tư, 01/08/2018, 10:34 (GMT+7)

Sau khi kết hôn cùng đại gia bất động sản, đây là lần hiếm hoi Hoa hậu Trần Thị Thu Ngân xuất hiện trong sự kiện.

Sau khi kết hôn cùng đại gia bất động sản, đây là lần hiếm hoi hoa hậu Trần Thị Thu Ngân xuất hiện trong sự kiện.

Chiều 31/7, Hoa hậu Thu Ngân góp mặt tại buổi gặp mặt truyền thông ra mắt dự án tìm kiếm tài năng “Ngôi sao danh vọng” tại Hà Nội, cùng nhiều ngôi sao khác của làng giải trí như Hoa hậu Thu Thủy, Hoa hậu các dân tộc Việt Nam Ngọc Anh, Giải vàng Siêu mẫu Khả Trang, Nam vương Ngọc Tình... Đặc biệt, Hoa hậu Hoàn cầu 2017 Barbara Vitorelli cũng đến Việt Nam tham dự sự kiện.

 
 

Hoa hậu Trần Thị Thu Ngân sánh bước cùng nam vương Ngọc Tình trên thảm đỏ. 

Sau khi kết hôn cùng ông xã đại gia, Hoa hậu Thu Ngân lui về hậu trường chăm sóc gia đình và hiếm khi xuất hiện trong các sự kiện giải trí.

Dự án được công bố trong không khí háo hức của khách mời và nhiều bạn trẻ tới tìm cơ hội. Theo đó, dự án sẽ tìm kiếm 20 ngôi sao nam và nữ tiềm năng, đã hoạt động nghệ thuật hoặc là những gương mặt mới trên toàn quốc. Sau khi được tuyển chọn, các ngôi sao sẽ được Leading media trao học bổng đào tạo, xây dựng hình ảnh “ngôi sao” trị giá 1 tỉ đồng cho mỗi học viên.

 Các thí sinh sẽ được trao học bổng đào tạo, xây dựng hình ảnh “ngôi sao”, được huấn luyện về chuyên môn, phong cách, kỹ năng... từ nhiều huấn luyện viên uy tín trong nước. Họ cũng được tập huấn đào tạo tại Kagandahang Flores, một trong những “lò” đào tạo hoa hậu nổi tiếng nhất Philippines.

 

Miss Global 2017, Barbara Vitorelli cũng có mặt tại Việt Nam tham gia sự kiện.

 

Đặc biệt, 10 “ngôi sao tiềm năng” sẽ trở thành đại diện Việt Nam tham dự 10 cuộc thi sắc đẹp thế giới 2018 do một đơn vị ở Việt Nam đề cử. Hiện, đơn vị này đang nắm giữ bản quyền 9 cuộc thi sắc đẹp hàng đầu thế giới gồm: Miss Earth, Mister International, Man Hunt International, Mister Global, Mister Global Teen...

Có mặt sự kiện, Hoa hậu Thu Thủy chia sẻ:“Cái tên Ngôi sao danh vọng đã nói lên chủ trương, mục đích mà chúng tôi hướng tới. Tuổi trẻ đều muốn được tỏa sáng, thể hiện bản thân và cống hiến. Đến với Ngôi sao danh vọng là các bạn trẻ đã tìm đúng chỗ, đây là bệ phóng để các bạn tỏa sáng, không chỉ ở trong nước mà còn quốc tế. 

Hoa hậu Thu Thủy.

 Chuyên gia đào tạo của Ngôi sao danh vọng - Phúc Nguyễn nói: “Chúng tôi tuyển chọn từ những người đã hoạt động nghệ thuật, thuộc Top 3 cuộc thi quốc gia đại diện Việt Nam tham dự các cuộc thi quốc tế năm 2018. 10 bạn còn lại Leading Media sẽ đào tạo, chuẩn bị hành trang cho các bạn dự thi và có đủ điều kiện để tham dự các cuộc thi nhan sắc, người mẫu năm 2019”. 

Chuyên gia đào tạo Phúc Nguyễn.

So sánh với trung tâm đào tạo hoa hậu tại TP.HCM, Phúc Nguyễn chia sẻ: “Điểm tương đồng đều là những trung tâm đào tạo, tìm kiếm những nhân tố trong nghệ thuật, hoạt động showbiz, nhưng khác ở chỗ là chúng tôi tổ chức casting. Không phải chúng tôi mở trung tâm, tìm các bạn đóng tiền vào là được học, chúng tôi đưa ra những tố chất, yêu cầu, quy định khắt khe để lựa chọn. Thế nên chúng tôi mới mời những vị giám khảo, huấn luyện viên có tên tuổi, có kinh nghiệm tham dự các đấu trường nhan sắc quốc tế, họ sẽ nhìn nhận thí sinh nào đủ tiêu chuẩn bạn mới được chọn. 

 

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news