Tin mới

Hoa hậu Thu Ngân trải lòng khi vừa đăng quang đã kết hôn với đại gia hơn 19 tuổi

Thứ tư, 08/08/2018, 14:26 (GMT+7)

Hoa hậu Thu Ngân luôn tỏ ra vô cùng hạnh phúc khi nhắc tới cuộc sống sau hôn nhân của mình và người chồng đại gia.

Hoa hậu Thu Ngân luôn tỏ ra vô cùng hạnh phúc khi nhắc tới cuộc sống sau hôn nhân của mình và người chồng đại gia.

Giữa năm 2016, người đẹp Hải Phòng - Trần Thị Thu Ngân - đăng quang hoa hậu Bản sắc Việt lần đầu tiên. Cô nhận được nhiều lời khen ngợi về nhan sắc và học thức.

Trái với các Tân Hoa hậu khác, ngay từ khi đăng quang, Thu Ngân đã rất kín tiếng trước công chúng. Cô hiếm khi xuất hiện ở các sự kiện và cũng ít khi trả lời báo chí.

Thay vì tích cực quảng bá tên tuổi và danh hiệu của mình, Thu Ngân lặng lẽ trở lại với công việc học tập.

Hoa hậu Thu Ngân kết hôn với ông xã đại gia chỉ sau nửa năm đăng quang Hoa hậu.

Đầu tháng 1/2017, sau nửa năm đăng quang, Hoa hậu Bản sắc Việt Trần Thị Thu Ngân bất ngờ kết hôn cùng đại gia Doãn Phương.

Đây là 1 tiền lệ hiếm ở Việt Nam, bởi thông thường, trong suốt nhiệm kỳ Hoa hậu, các người đẹp sẽ phải hoàn thành nhiệm vụ mà BTC cuộc thi đề ra và không có chuyện "theo chồng bỏ cuộc chơi". Tuy nhiên, BTC cuộc thi Hoa hậu Bản sắc Việt khẳng định Thu Ngân không vi phạm quy chế của cuộc thi. Đám cưới của cặp đôi diễn ra một cách rình rang, xa hoa khiến công chúng xôn xao.

Gần 2 năm chung sống, Hoa hậu Thu Ngân tâm sự cuộc sống của vợ chồng cô rất hạnh phúc, êm đềm. Chênh lệch tới 19 tuổi, vợ chồng Thu Ngân đều cố gắng kiềm chế cái "tôi" của bản thân, cùng vun vén cho gia đình.

 
Hoa hậu Thu Ngân xinh đẹp, chín chắn ở thời điểm hiện tại.

Lý giải việc kết hôn sớm với ông xã đại gia, Thu Ngâ nói: "Anh ấy cũng lớn tuổi rồi. Tôi rất sợ sau khi phát triển xong sự nghiệp thì anh ấy sẽ lấy vợ mất. Tôi mãn nguyện với sự lựa chọn của mình. Mình chịu trách nhiệm với quyết định của mình. Tôi không có nhiều tham vọng nên hài lòng".

Thu Ngân cũng tâm sự thêm, sau khi kết hôn và có con, việc đi lại cũng rất khó khăn nên tham gia các chương trình cũng bất tiện. Vì vậy, Hoa hậu Bản sắc Việt  không thể tham gia nhiều hoạt động như các hoa hậu khác. Nhưng,  trong thời gian tới, cô sẽ tiếp tục việc mang lại những giá trị đến cho cộng đồng.

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news