Tin mới

Hoa hậu Thu Thảo gửi lời cảm ơn bạn trai đại gia

Thứ năm, 07/07/2016, 16:13 (GMT+7)

Mới đây, Đặng Thu Thảo chia sẻ hình ảnh cô chụp cùng bạn trai Trung Tín và gia đình anh đang có cuộc nói chuyện ngắn cùng Tổng thống Obama. Hoa hậu cũng không quên gửi lời cám ơn đến bạn trai trên trang cá nhân.

Mới đây, Đặng Thu Thảo chia sẻ hình ảnh cô chụp cùng bạn trai Trung Tín và gia đình anh đang có cuộc nói chuyện ngắn cùng Tổng thống Obama. hoa hậu cũng không quên gửi lời cám ơn đến bạn trai trên trang cá nhân.

Đặng Thu Thảo gửi lời cảm ơn đến bạn trai trên trang cá nhân.

Hoa hậu Đặng Thu Thảo cho biết, đây là bức ảnh chụp đắt giá nhất của cô. Bức ảnh ghi lại khoảnh khắc cô cùng bạn trai Trung Tín và gia đình anh đang có cuộc nói chuyện ngắn cùng Tổng thống Obama. Hoa hậu cũng không quên gửi lời cám ơn đến bạn trai đã tạo cơ hội cho cô được gặp gỡ, tiếp xúc với thần tượng lớn của mình: "Đây là một trong những kỷ niệm đẹp nhất của tôi. Cám ơn tình yêu của tôi".

Đặng Thu Thảo hạnh phúc với bức ảnh trò chuyện cùng Tổng thống.

Thu Thảo cùng bạn trai Trung Tín và gia đình đã ghi lại kỷ niệm khi gặp Tổng thống Obama.
Bạn trai Trung Tín của người đẹp cũng chia sẻ ảnh chụp cùng Obama. Anh viết: "Có những cơ hội chỉ đến 1 lần trong đời. Có những vinh dự chỉ có 1 không hai. Có những kỷ niệm sẽ không bao giờ quên. Đều vì những người tuyệt vời này".

Bức ảnh của Hoa hậu nhanh chóng nhận được nhiều lời chúc mừng của bạn bè và người hâm mộ. 

Được biết khi nghe tin Tổng thống Obama sẽ có chuyến thăm Việt Nam, Đặng Thu Thảo đã hủy chuyến bay nước ngoài để được gặp thần tượng. Hoa hậu còn chia sẻ: "Tôi rất vinh dự khi được tham gia sự kiện này. Tôi khâm phục ngài Tổng thống không chỉ vì tài năng lãnh đạo mà còn ở tính cách đầy nhân văn của ông".

Ảnh: FBNV

Hoàng Nguyễn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news