Tin mới

Hoa hậu Trái đất Phương Khánh bị nghi phẫu thuật thẩm mỹ

Thứ ba, 05/03/2019, 11:58 (GMT+7)

Sau khi đăng quang Hoa hậu Trái Đất, Phương Khánh bị nghi ngờ phẫu thuật thẩm mỹ vì phần mũi của cô bỗng trở nên thon dài khác hẳn.

Mới đây, hoa hậu Phương Khánh chia sẻ ảnh dự sự kiện tại một trường đại học ở TP.HCM. Ngay lập tức, nhiều khán giả tỏ ra bất ngờ với gương mặt khác lạ của cô. Nhiều cư dân mạng cho biết, cơ mặt của Phương Khánh cứng đơ và sống mũi dài bất thường, có thể là do hậu quả của Phẫu thuật thẩm mỹ.

Hiện tại Phương Khánh vẫn chưa lên tiếng chính thức về việc mình có đụng chạm dao kéo hay không.

Nhan sắc của Phương Khánh đã có sự thay đổi. Ảnh FBNV

Ảnh internet

Cư dân mạng bày tỏ tiếc nuối với nhan sắc của Phương Khánh.

Từ sau khi đăng quang, Phương Khánh đối mặt với khá nhiều tin đồn về việc nghi phẫu thuật thẩm mỹ vì nhan sắc không giống quá khứ. Tuy đã thừa nhận tiêm thẩm mỹ để định hình đường nét Vline trên khuôn mặt chứ không phải mổ xẻ, cắt gọt mặt như nhiều người vẫn nghĩ nhưng hầu hết mọi người đều cho rằng sự can thiệp dao kéo của bác sĩ đã làm nhiều hơn thế.

Được biết, cách đây 5 năm, Phương Khánh có gương mặt tròn bầu bĩnh, mắt và mũi cũng chưa được thanh tú như bây giờ. Đđến tháng 11/2018, Phương Khánh bất ngờ tái xuất, đồng thời khiến cả làng giải trí Việt phải chấn động vì chiến thắng đầy kiêu hãnh ở Hoa hậu Trái đất.

Nguyễn Phương Khánh sinh năm 1995, cao 1,73 m và lớn lên tại tỉnh Bến Tre. Cô là người đẹp Việt đầu tiên đăng quang Hoa hậu Trái đất trong cuộc thi được tổ chức tại Philippines. Sau khi đăng quang, Hoa hậu Phương Khánh không chỉ vướng lùm xùm liên quan đến tin đồn phẫu thuật thẩm mỹ mà còn bị tố mua giải và vô ơn với ông bầu cũ. Tuy nhiên người đẹp khẳng định cô chiến thắng cuộc thi Hoa hậu Trái đất bằng thực lực và không dùng tiền mua danh hiệu.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news