Tin mới

Hoa hậu Trâm Lưu tiếp tục gây ấn tượng tại Mrs Universe 2017

Thứ tư, 30/08/2017, 14:41 (GMT+7)

Cuộc thi Hoa hậu Qúy bà hoàn vũ– Mrs Universe 2017 đang được diễn ra với nhiều hoạt động sôi nổi tại Nam Phi. Đại diện Việt Nam – Hoa hậu Trâm Lưu gây ấn tượng mạnh mẽ với khả năng giao tiếp, phong thái tự tin và thông điệp phòng chống bạo lực gia đình.\n 

Cuộc thi Hoa hậu Qúy bà hoàn vũ– Mrs Universe 2017 đang được diễn ra với nhiều hoạt động sôi nổi tại Nam Phi. Đại diện Việt Nam – hoa hậu Trâm Lưu gây ấn tượng mạnh mẽ với khả năng giao tiếp, phong thái tự tin và thông điệp phòng chống Bạo lực gia đình.

Trong những ngày đầu tiên của cuộc thi, các quý bà tham dự cuộc thi đã có cơ hội tham quan, trải nghiệm văn hóa đời sống của người dân thành phố Durban nói riêng và Nam Phi nói chung. Các quý bà khắp đến từ khắp nơi trên thế giới tỏ ra rất hào hứng với lịch trình của cuộc thi năm nay.

 
Hoa hậu Trâm Lưu tham gia rất nhiều hoạt động trong khuôn khổ cuộc thi tại Nam Phi.

Với khả năng giao tiếp tốt và kinh nghiệm tham gia các đấu trường nhan sắc quốc tế trước đây, hoa hậu Trâm Lưu đã tạo được nhiều ấn tượng với ban tổ chức và các quý bà tham dự cuộc thi khi tham gia các hoạt động tập thể giao lưu văn hóa, giới thiệu bản thân và trình bày quan điểm của bản thân về chủ đề “Bao lực gia đình” – chủ đề chính của cuộc thi năm nay. Hoa hậu Trâm Lưu cũng gây ấn tượng với cách chọn lựa trang phục cho các phần thi và bữa tiệc giao lưu trong khuôg khổ cuộc thi.

 
Vốn tiếng anh tốt cộng với sự tự tin khiến Trâm Lưu vô cùng có lợi thế tại cuộc thi năm nay.

“Đây là lần đầu tiên tôi có cơ hội đến với Nam Phi, nơi đây rất khác so với những gì tôi từng suy nghĩ, sự hiện đại không làm phá vỡ đi những nét kiến trúc cổ kính và đời sống văn hóa của một bộ phận cư dân bảo tồn văn hóa du lịch. Cuộc thi là sân chơi thật sự quy mô, hữu ích cho các quý bà thành đạt trên thế giới có thể gặp gỡ và giao lưu cùng nhau. Hiện tại, tôi rất sẵn sàng cho những phần thi trình diễn trên sân khấu. Tôi hi vọng rằng mình sẽ hoàn thành thật tốt những phần thi tiếp theo để tỏa sáng tại cuộc thi năm nay” – Hoa hậu Trâm Lưu chia sẻ.

 
Trâm Lưu nổi bật cùng thí sinh các nước. 

Được biệt đêm chung kết Hoa hậu Hoàn Vũ Qúy bà – Mrs Universe 2017 sẽ được tổ chức tại sân vận động Moses Mabhida có sức chứa 70.000 ngàn chỗ ngồi, đây là sân vận động lớn nhất thành phố Durban, nơi tổ chức thi đấu của Giải vô địch bóng đá thế giới 2010.

Xuyên suốt đêm chung kết, khán giả sẽ được thưởng thức các phần trình diễn hoành tráng của các thí sinh kết hợp với các tiết mục đậm chất văn hóa Nam Phi. Bên cạnh các phần thi phụ, BTC và các thí sinh đang nỗ lực tập luyện để mang đến đêm chung kết hoành tráng và ấn tượng. 

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news