Tin mới

Hoa hậu Trung Quốc tại Miss Grand International bị chê nhan sắc giống đàn ông

Thứ ba, 18/10/2016, 10:26 (GMT+7)

Đại diện của Trung Quốc tại cuộc thi Miss Grand International 2016 (Hoa hậu Hòa bình Quốc tế) đang nhận nhiều sự chú ý của nhiều người theo hướng tiêu cực.

Đại diện của Trung Quốc tại cuộc thi Miss Grand International 2016 (hoa hậu Hòa bình Quốc tế) đang nhận nhiều sự chú ý của nhiều người theo hướng tiêu cực.

Cuộc thi Miss Grand International 2016 (Hoa hậu Hòa bình Quốc tế) đang diễn ra ở Las Vegas, Mỹ với sự tham gia của 75 người đẹp đến từ các quốc gia và vùng lãnh thổ trên khắp thế giới.

Các thí sinh đến từ nhiềuquốc gia khác nhau vừa trải qua phần thi trình diễn trang phục truyền thống. Tuy nhiên, khi hình ảnh của các thí sinh được chia sẻ trên mạng, Hoa hậu Trung Quốc - Siru He - lại gây nhiều sự chú ý vì... nét mặt cô quá nam tính.

Thí sinh Trung Quốc - Siru He bị nhận xét có gương mặt giống đàn ông, không xứng tham gia đấu trường sắc đẹp quốc tế.

Nhiều người cho rằng Siru He là người đẹp chuyển giới. Siru He năm nay 19 tuổi, sở hữu chiều cao 1,75 m và là diễn viên múa ballet. 

Ngoài đại diện Trung Quốc, một số thí sinh khác cũng bị chê về nhan sắc là hoa hậu Hong Kong

Khác với những mùa thi trước, kết quả top 10 trang phục dân tộc năm nay phụ thuộc vào bình chọn của khán giả qua mạng xã hội. Vì thế, phần thi này rất được chú ý. Trên trang Facebook chính thức của Miss Grand International, cư dân mạng tích cực "like" ảnh, chia sẻ và bình luận.

Đại diện Việt Nam Nguyễn Thị Loan trong phần thi tài năng.

Lúc này, trang phục truyền thống của người đẹp Thái Lan có lượt bình chọn cao nhất, vượt trội so với những thí sinh còn lại. Theo đó, cô được 84 nghìn lượt "thích".

Xếp vị trí thứ hai là người đẹp Philippines với 20 nghìn lượt quan tâm. Đại diện Việt Nam, Nguyễn Loan, cũng nằm trong nhóm thí sinh được bình chọn nhiều (16 nghìn).

Sau phần thi trang phục truyền thống, ngày 17/10, các thí sinh bắt đầu tập luyện cho đêm bán kết. Phần thi phỏng vấn dự kiến diễn ra vào ngày 19/10 (theo giờ Mỹ).

Chung kết Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2016 được tổ chức vào 25/10.

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news