Tin mới

Hoa hậu Trung Quốc "vụng trộm" với vận động viên cầu lông số 1 Lin Đan

Thứ sáu, 18/11/2016, 10:56 (GMT+7)

Thông tin Hoa hậu du lịch Trung Quốc Triệu Nhã Kỳ vụng trộm với vận động viên cầu lông số 1 Lin Đan đang gây chấn động làng giải trí Hoa ngữ.

Thông tin hoa hậu du lịch Trung Quốc Triệu Nhã Kỳ vụng trộm với vận động viên cầu lông số 1 Lin Đan đang gây chấn động làng giải trí Hoa ngữ.

Sáng 17/11, truyền thông Trung Quốc đưa tin, vận động viên cầu lông số một - Lin Dan (Lâm Đan) Ngoại tình với hoa hậu Triệu Nhã Kỳ tại khách sạn trong thời gian vợ sắp sinh. 

Ảnh thân mật tại khách sạn của Lin Dan và hoa hậu Triệu Nhã Kỳ.

Ngay sau đó chiều 17/11, Lin Dan đã lên tiếng thừa nhận và gửi lời xin lỗi tới người hâm mộ trên trang cá nhân: "Là một người đàn ông, tôi sẽ không bào chữa cho hành vi của mình. Tôi đã tổn thương gia đình và giờ phút này tôi gửi lời xin lỗi đến những người thân của tôi”. 

Lin Dan và Hoa hậu Trung Quốc Triệu Nhã Kỳ

Trang Sina cho biết, cuộc sống hôn nhân của tay vợt Lin Dan và bà xã Tạ Hạnh Phương đã không còn mặn nồng như trước. Đây cũng không phải lần đầu tay vợt ngoại tình sau lưng vợ.

Ngay sau khi Lin Dan lên tiếng thừa nhận và gửi lời xin lỗi tới người thân, đặc biệt là Tạ Hạnh Phương - bà xã vừa sinh con cho anh hồi đầu tháng 11 vừa rồi, netizen xứ Trung dồn dập chỉ trích Triệu Nhã Kỳ.

Triệu Nhã Kỳ cũng đã nhanh chóng lên tiếng trước scandal với một thái độ bình thản. Trên trang cá nhân, cô viết: “Cảm ơn mọi người quan tâm”. Hoa hậu du lịch Hoàn Cầu Trung Quốc đã nhận nhiều "gạch đá" từ cư dân mạng.

Những hình ảnh cư dân mạng bắt gặp Lin Dan
 

Không dừng lại ở những tấm ảnh ngoại tình do một số cư dân mạng cũng đã tung loạt ảnh Lin Dan và Triệu Nhã Kỳ cùng nhau đi xem ca nhạc vô cùng tình cảm. Dù cả hai đã cố gắng đội mũ đen, ngồi im lặng dưới khán đài, song vẫn có không ít người nhận ra và chụp ảnh lại làm bằng chứng.

Trước đó, Triệu Nhã Kỳ vướng nhiều tai tiếng tình cảm nên chuyện lần này không thể khiến cô gục ngã.

Triệu Nhã Kỳ năm nay 33 tuổi, đến từ tỉnh Liêu Ninh (Trung Quốc). Sở hữu vóc dáng gợi cảm, Nhã Kỳ còn ghi điểm nhờ việc tốt nghiệp đại học danh giá. Cô từng là sinh viên Đại học Trung Sơn, khoa Luật và Học viện Hý kịch Trung ương khoa Diễn xuất.

Năm 2009, cô giành ngôi Hoa hậu Du lịch Hoàn cầu Trung Quốc. Cũng trong năm đó, Nhã Kỳ đoạt giải Á hậu 2 cuộc thi Hoa hậu Liên lục địa. Sau đăng quang, cô góp mặt trong một số bộ phim truyền hình.

Tuy nhiên, sự nghiệp của Triệu Nhã Kỳ không được báo chí quan tâm. Nhưng cô luôn gây tò mò vì chuyện tình cảm.

Năm 2009, Triệu Nhã Kỳ bị đồn là người thứ ba khiến tỷ phú Hong Kong Lý Trạch Giai trục trặc Lương Lạc Thi. Theo nguồn tin từ Ifeng, Nhã Kỳ và Lạc Thi từng là bạn bè. Nhưng khi Lương Lạc Thi vừa sinh con đầu lòng, cựu hoa hậu chủ động tiếp cận Lý. Kết quả, hai người vụng trộm bí mật khoảng vài tháng. Khi bị phát hiện, Lý Trạch Giai nói lời chia tay hoa hậu.

 

Thời gian sau, Triệu Nhã Kỳ công khai tình cảm với “Hư Trúc” Cao Hổ. Họ sống như vợ chồng tại biệt thự tài tử này trong 5 năm và chia tay khi anh bị bắt vì ma túy.

[mecloud]CV4GiO6xTi[/mecloud]

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news