Tin mới

Hoa hậu Việt Nam: Người bị chê, người được khen hết lời

Thứ tư, 14/01/2015, 16:57 (GMT+7)

Hoa hậu Việt Nam: Người bị chê, người được khen hết lời. trước những ý kiến trái chiều, các hoa hậu Việt ngày càng cố gắng phấn đấu hoàn thiện vẻ đẹp của mình trong lòng công chúng.

Hoa hậu Việt Nam: Người bị chê, người được khen hết lời. trước những ý kiến trái chiều, các hoa hậu Việt ngày càng cố gắng phấn đấu hoàn thiện vẻ đẹp của mình trong lòng công chúng.

Hoa hậu Việt Nam 2014 Nguyễn Cao Kỳ Duyên

Sau kết thúc cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014 dường như vẫn chưa thôi gây tranh cãi trong dư luận. Theo đó, nhiều ý kiến cho rằng Nguyễn Cao Kỳ Duyên có ngoại hình chưa xứng tầm với ngôi vị danh giá này.

Dù những hình ảnh sau khi đăng quang cho thấy Kỳ Duyên có nhan sắc vượt trội, khác hẳn hình ảnh trong đêm chung kết vì phong cách trang điểm già dặn nhưng làn sóng phản đối tân hoa hậu vẫn chưa thôi chấm dứt.

Những cuộc bàn luận và thậm chí là phân tích kỹ càng về ngoại hình của tân hoa hậu đã tạo nên một diễn đàn sôi nổi trong suốt gần tuần qua. 
Sau cuộc thi, khắc phục các sai lầm trong việc trang điểm, Nguyễn Cao Kỳ Duyên được ê-kíp giảm bớt "phấn son", hướng tới vẻ đẹp tuổi 18 trong sáng và nhẹ nhàng. Một số hình ảnh mặt mộc và trang điểm nhẹ cũng cho thấy tân hoa hậu có "khuôn trăng đầy đặn", làn da đẹp và đường nét xinh xắn. Dù vậy, "cư dân mạng" vẫn cho một số đặc điểm gương mặt của Kỳ Duyên như mắt cách xa nhau, không cân xứng... là khiếm khuyết.

Mai Phương Thúy

Mai Phương Thúy khi lên ngôi Hoa hậu Việt Năm 2006 cũng gây ra nhiều ý kiến trái chiều. Vào thời điểm đó, nhiều người không hài lòng với kết quả bởi đường nét gương mặt của Mai Phương Thúy khá "Tây", không thuần Việt, hàm răng không đều, mắt hơi bé, da không trắng, vòng một nhỏ.

Mặc dù vậy, tới bây giờ, theo nhiều bảng bình chọn trên các báo điện tử, Mai Phương Thúy lại luôn đứng đầu hoặc đứng thứ nhì trong bảng xếp hạng 10 Hoa hậu Việt Nam đẹp nhất lịch sử. Điều này cho thấy cô đã có sự đột phá về mặt nhan sắc.

Hoa hậu Thùy Dung

Một hoa hậu khác cũng vấp phải sự phản đối từ công chúng sau khi đăng quang là Thuỳ Dung - Hoa hậu Việt Nam 2008. Bên cạnh nhan sắc tầm thường với khuôn mặt quá khổ, Thuỳ Dung còn bị chỉ trích gay gắt khi dính phải tin đồn chưa tốt nghiệp trung học phổ thông và đã nghỉ học trước khi tham gia cuộc thi. Thậm chí, dư luận lúc bấy giờ còn cho rằng Thuỳ Dung nên trả lại vương miện để tránh ảnh hưởng đến danh tiếng của một hoa hậu, người đại diện cho phụ nữ Việt Nam.

Sau hơn 5 năm, Thuỳ Dung vẫn chưa chứng tỏ được sự xứng đáng của mình đối với danh hiệu năm nào. Tuy nhiên, sự xuất hiện của cựu hoa hậu trong thời gian gần đây đã tươi tắn và xinh đẹp hơn nhiều so với thời điểm khi đăng quang. Hiện tại, Thuỳ Dung cũng ít góp mặt trong các sự kiện của làng giải trí mà tập trung cho công việc riêng.

Hoa hậu Việt Nam Đặng Thu Thảo

Đặng Thu Thảo cũng được công chúng phong là' Hoa hậu của các hoa hậu' bởi nhan sắc xinh đẹp và thanh tú. Từ ngày đăng quang, Thu Thảo luôn thành công trong việc xây dựng hình ảnh một hoa hậu không scandal, sạch sẽ và đẹp mắt trong lòng công chúng. 

Sau hai năm đăng quang, mặc dù không có nhiều hoạt động nhưng Thu Thảo vẫn để lại dấu ấn đẹp trong lòng công chúng. Thời gian gần đây cô cũng là cái tên được mọi người nhắc đến nhiều nhất vì việc liên tục từ chối đại diện cho Việt Nam tham dự cuộc thi Miss World. Đặng Thu Thảo đã lên tiếng giải thích rằng cô cần phải rèn luyện, tiếp tục học tập và tìm cho mình nguồn hỗ trợ kinh phí cho cuộc thi tầm cỡ thế giới này.

Video tham khảo :Tổng hợp những sự cố hài hước nhất trên truyền hình:

Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo

Hoa hậu Đặng Thu Thảo, người đẹp vừa đăng quang cuộc thi Hoa hậu Đại Dương 2014 cũng nhận không ít lời chê bai từ phía dư luận sau khi cô đăng quang Hoa hậu Đại dương. Gương mặt của người đẹp bị chê cứng, thiếu biểu cảm, nụ cười gượng gạo.

Trước đó thì tên đương kim Hoa hậu Đại dương Việt Nam 2014 bị trùng cả họ tên với Hoa hậu Việt Nam 2012 – Đặng Thu Thảo nên nhan sắc của Hoa hậu Đại dương đã bị đem ra so sánh rất nhiều.

Nhan sắc Hoa hậu Đại dương 2014 Đặng Thu Thảo. Thu Thảo có sống mũi dọc dừa khá cao cùng nét duyên dáng của người con gái miền Tây sông nước.

Hoa hậu Việt Nam Ngọc Hân

Ngọc Hân - Hoa hậu Việt Nam 2010 cũng là hoa hậu có nhan sắc bị phản đối kịch liệt. Thời điểm đăng quang, Ngọc Hân có gương mặt kém sắc với tổng thể các bộ phận trên gương mặt thiếu cân đối và làn da đen nhẻm. Ngay cả khi trang điểm, Ngọc Hân vẫn không cải thiện được vẻ ngoài của mình. Có thể nói, Ngọc Hân là hoa hậu có ngoại hình thiếu thuyết phục nhất trong lịch sử Hoa hậu Việt Nam cho đến thời điểm hiện tại.

Dù vậy, Ngọc Hân lại hoàn thành khá tốt vai trò của mình sau khi đăng quang và cũng dần trở nên xinh đẹp hơn. Tuy từng gặp phải rắc rối và bị dư luận chỉ trích thậm tệ khi tự ý vắng mặt tại đại lễ 1000 năm Thăng Long - Hà Nội nhưng sau đó, Ngọc Hân dường như không bỏ qua bất kỳ sự kiện cộng đồng nào để chuộc lỗi.

Bên cạnh đó, Ngọc Hân cũng chăm chỉ làm công việc Từ thiện trong suốt thời gian đảm nhiệm vai trò hoa hậu và cho đến nay, cô cũng vẫn thường xuyên tham gia các hoạt động thiện nguyện. Ngoài ra, Ngọc Hâncòn chứng tỏ được tài năng của mình khi trở thành nhà thiết kế thời trang với những bộ sưu tập mang tính dân tộc.

Top 25 hoa hậu Thế giới 2014 - Nguyễn Thị Loan

Cuối tháng 10, Nguyễn Thị Loan chính thức được Cục Nghệ thuật Biểu diễn cấp phép đi thi Hoa hậu Thế giới. Với kinh nghiệm từ hai cuộc thi trong nước - Hoa hậu Việt Nam 2010 và hoa hậu các dân tộc Việt Nam 2013, người đẹp gốc Thái Bình khá tự tin vào khả năng giao tiếp, trình diễn, cũng như catwalk của mình. Cô cũng được đơn vị chịu trách nhiệm cử thí sinh đi thi lại đánh giá là người có học thức tốt, hình thể chuẩn, khuôn mặt đậm chất Việt Nam. Tuy nhiên, bên cạnh đó, vẫn có những ý kiến trái chiều, cho rằng Hoa hậu Biển khó làm nên chuyện ở cuộc thi.

Xuất phát điểm từ vận động viên bóng chuyền, Nguyễn Thị Loan đã rất tích cực giảm béo và tập luyện để có một cơ thể mềm mại, uyển chuyển hơn, cũng như đạt được số đo lý tưởng nhất trước khi đến với Miss World. Những cố gắng của cô cuối cùng cũng thành công và được ghi nhận.

Với chiều cao 1,76m, nặng 58kg và số đo 3 vòng chuẩn 90-63-93, Nguyễn Thị Loan đã nỗ lực hết mình để trở thành một trong 25 thí sinh đẹp nhất của hoa hậu Thế giới- Miss World 2014.

Thảo Mai

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news