Tin mới

MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên nói về tân Hoa hậu Việt Nam trùng tên

Thứ ba, 09/12/2014, 08:47 (GMT+7)

MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên đã gửi lời chúc mừng cũng như nhắn nhủ, động viên tới tân hoa hậu Việt Nam 2014 Nguyễn Cao Kỳ Duyên.

MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên đã gửi lời chúc mừng cũng như nhắn nhủ, động viên tới tân hoa hậu Việt Nam 2014 Nguyễn Cao Kỳ Duyên.

Tân hoa hậu Việt Nam 2014 Nguyễn Cao Kỳ Duyên đã nhận được nhiều sự quan tâm của dư luận ngay sau khi đăng quang. Đặc biệt với cái tên trùng với MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên cũng tạo ra một số hiểu lầm thú vị.

Đó là việc, ngay sau khi Nguyễn Cao Kỳ Duyên đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2014, trang Bách khoa toàn thư mở Wikipedia đã nhanh chóng cập nhật trạng thái này. So với thuở mới ra đời, Wikipedia hiện nay giống như một báo điện tử khi liên tục cập nhật rất nhanh các sự kiện trên khắp thế giới. Thế nhưng, độc giả vô cùng bất ngờ vì tân hoa hậu lại là MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên, con gái của tướng Nguyễn Cao Kỳ và bà Đặng Tuyết Mai.

Sự nhầm lẫn giữa MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên và Hoa hậu Nguyễn Cao Kỳ Duyên

Wikipedia viết: "Nguyễn Cao Kỳ Duyên hiện tại sống ở Quận Cam, California, Mỹ và hiện là một người dẫn chương trình cho Trung tâm Thúy Nga Paris... Nguyễn Cao Kỳ Duyên đăng quang hoa hậu năm 2014 khi đã 49 tuổi, bà trở thành hoa hậu già nhất quả đất".

Và phiên bản tiếng Anh của Wikipedia cũng cập nhật tương tự. Trước sự việc này, MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên đã lên tiếng: “Sáng chưa mở mắt dậy đã được bao nhiêu bạn bè chúc mừng Hoa Hậu Nguyễn Cao Kỳ Duyên...? hahaha... vui quá!! Năm sau chắc chắn sẽ có Nguyễn Ngọc Ngạn dự thi Nam Vương”.

Hoa hậu Việt Nam Nguyễn Cao Kỳ Duyên

Đồng thời bên cạnh đó, MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên cũng gửi lời chúc mừng đến tân hoa hậu Kỳ Duyên: “Cô Kỳ Duyên xin chính thức chúc mừng Hoa hậu Nguyễn Cao Kỳ Duyên. Cô rất vui và hãnh diện vì bố, mẹ cháu đã đặt cho cháu tên này. "Kỳ Duyên" có nhiều ý nghĩa: một là duyên kỳ ngộ, hai là một cuộc tình đẹp và ba là người con gái duyên dáng tuyệt vời.

Xem video Hoa hậu Việt Nam Nguyễn Cao Kỳ Duyên cover Kiyomi dễ thương

 

Cái tên "Nguyễn Cao Kỳ Duyên" đã mang lại rất nhiều may mắn trên đường đời cho cô. Cô hy vọng nó cũng sẽ mang lại nhiều tình thương và hạnh phúc cho cháu và nhất là luôn được sự mến mộ của mọi người chung quanh”.

Tân Hoa hậu Việt Nam 2014 Nguyễn Cao Kỳ Duyên quê Nam Định, năm nay cô 18 tuổi, cao 1m73, nặng 59 kg, có số đo 3 vòng 86-63-91, là một trong 4 thí sinh nhỏ tuổi nhất của cuộc thi. Cô hiện là sinh viên năm thứ nhất Đại học Ngoại Thương.

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news