Tin mới

Hoa hậu Vũ Bình Minh khoe sắc vóc vạn người mê trong bộ ảnh mới

Thứ năm, 11/01/2018, 15:18 (GMT+7)

Vũ Bình Minh khoe vẻ kiêu sa trong bộ trang phục dạ hội với kiểu dáng ôm sát cùng những chi tiết đính kết cầu kỳ và tinh xảo.

Bình Minh khoe vẻ kiêu sa trong bộ trang phục dạ hội với kiểu dáng ôm sát cùng những chi tiết đính kết cầu kỳ và tinh xảo.

Đầu tháng 12/2017, Vũ Bình Minh tham dự cuộc thi Miss Vietnam Global Business 2017 (hoa hậu doanh nhân Việt toàn cầu) tại Cao Hùng, Đài Loan (Trung Quốc). Vượt qua nhiều đối thủ nặng ký, người đẹp gốc Phú Yên đã xuất sắc giành ngôi vị cao nhất cùng chiếc vương miện trị giá 500 triệu đồng.

Trong đêm chung kết này, Vũ Bình Minh tạo ấn tượng tốt với các khách mời bởi nhan sắc vượt trội cùng cách giao tiếp, ứng xử thông minh. Trong bộ ảnh mới chụp cùng chiếc vương miện Hoa hậu danh giá, Vũ Bình Minh khoe vóc dáng gợi cảm vạn người mê.

Sau cuộc thi, ngoài việc tích cực tham gia các hoạt động Từ thiện, văn hóa, Vũ Bình Minh còn đảm nhận vị trí Giám đốc đối ngoại cho một công ty hoạt động trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe.

Vũ Bình Minh khoe vẻ kiêu sa trong bộ trang phục dạ hội với kiểu dáng ôm sát cùng những chi tiết đính kết cầu kỳ và tinh xảo.

Số đo 3 vòng hoàn hảo 87-63-98 cùng gương mặt xinh đẹp, đậm chất Á Đông, Vũ Bình Minh thiêu đốt bao ánh nhìn.
Sau khi giành ngôi vị Hoa hậu doanh nhân Việt toàn cầu, Vũ Bình Minh tích cực tham gia các hoạt động thiện nguyện.

 

 

Cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Việt toàn cầu chính là bước đệm để cô trở lại showbiz sau 7 năm vắng bóng.

Vũ Bình Minh sinh năm 1989 tại Phú Yên, Sau khi tốt nghiệp Đại học Tôn Đức Thắng chuyên ngành Mỹ thuật công nghiệp, Bình Minh tiếp tục học thêm về Truyền thông đa phương tiện, Marketing PR và Digital với mong muốn trở thành một doanh nhân thành đạt trong tương lai. 

 

Trước khi đăng quang Hoa hậu Doanh nhân Việt toàn cầu, người đẹp gốc Phú Yên từng dự thi Hoa hậu Việt Nam 2010 và lọt top 10 chung cuộc. Sau cuộc thi này, cô tập trung cho việc học hành và kinh doanh thay vì dấn thân showbiz như nhiều người đẹp khác. 

 

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news