Tin mới

Hoa hồng trên ngực trái tập 21: Trà 'tiểu tam' tái mặt khi bị trợ lý của Thái nắm thóp

Thứ tư, 16/10/2019, 11:29 (GMT+7)

Tập 21 "Hoa hồng trên ngực trái" hé lộ tình tiết bất ngờ khi Hưng trợ lý của Thái (Ngọc Quỳnh) biết được 'đứa con đổi vận' trong bụng Trà (Lương Thanh) là 'hoàng tử đái ngồi'

Sau bao ngày cố gắng để che giấu giới tính thật của đứa con trong bụng mình, cuối cùng thì bí mật của Trà 'tiểu tam' cũng bại lộ trong tập 21.

Điều ngạc nhiên là Hưng (Mạnh Hưng) đã biết từ lâu nhưng vẫn im lặng, đợi đến khi Thái và Khuê (Hồng Diễm) chính thức ly dị, anh chàng mới đem chuyện này để đe doạ Trà: "Này cô em, cô lên mặt quá rồi đấy. Lên gặp ông Thái thì cũng được đấy, tôi cũng có vài chuyện muốn kể cho ông ấy. Nếu giờ ông ý biết đứa con đổi vận trong bụng cô là con gái thì sao nhỉ?".

Trà bất ngờ bị Hưng đe doạ "có vài chuyện muốn kể" với Thái.

Về phần của Khuê, sau trận say bí tỉ ở nhà San (Diệu Hương), bỗng nhiêu Khuê lại bị Bảo (Hồng Đăng) sỉ vả và gọi là kẻ "không có liêm sỉ". Khuê không biết rằng Bảo đang nghĩ chính Khuê là người đã trộm mấy nghìn đô mà anh cất trong phòng làm việc.

Trong một diễn biến khác, sau khi nghe giải thích của mẹ lý do vì sao căm ghét San, Dũng rút ra kết luận: "Anh đã rất trăn trở và suy nghĩ mãi là vấn đề nằm ở đâu. Anh cũng đã lục tìm đống hồ sơ và giấy tờ của bố nhưng không thấy gì cả. Anh cũng đã nghĩ đến một trường hợp người giống em như thế chỉ có thể là mẹ em. Chẳng phải là em giống mẹ như đúc à?".

Diễn biến chi tiết tập 21 bộ phim Hoa hồng trên ngực trái sẽ lên sóng VTV3 vào 21h40 tối nay (16/10).

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news