Tin mới

Hoa khôi điều hành đường dây sex tour hạng sang: "Giá bán dâm tăng theo vương miện"

Thứ sáu, 18/08/2017, 16:33 (GMT+7)

\nSau khi giành được vương miện trong một cuộc thi sắc đẹp thì giá đi khách của hai người đẹp này cũng tăng cao theo vương miện.

Sau khi giành được vương miện trong một cuộc thi sắc đẹp thì giá đi khách của hai người đẹp này cũng tăng cao theo vương miện.

Theo tin tức từ báo Pháp luật TP.Hồ Chí Minh, ngày 18/8, Phòng cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội Công an TP.HCM tiếp tục mở rộng điều tra làm rõ vai trò của từng người trong đường dây môi giới bám dâm ngàn đô có nhiều diễn viên người mẫu tham gia mà đơn vị này vừa triệt phá.
 
3 tú bà điều hành đường dây này là Nguyễn Thị Tiền (33 tuổi) cùng em ruột là Nguyễn Thị Ngọc (31 tuổi, cùng ngụ tại phường 8, quận 3) và Phạm Thị Thanh Hiền (32 tuổi, tạm trú quận 6, TP.HCM) tổ chức.

Các chân dài tham gia đường dây bán dâm. Ảnh: An ninh thủ đô

 
Qua điều tra, Ngọc vừa điều hành đường dây vừa đi khách. “Mỹ nhân” 31 tuổi này đầu năm 2017 đã đoạt giải Á khôi trong một cuộc thi sắc đẹp tại TP. Hà Nội. Riêng Phạm Thị Thanh Hiền là Hoa khôi thời trang Việt Nam 2017.
 
Cảnh sát phát hiện, ngoài việc tổ chức bán dâm cho khách tại TP.HCM các “tú bà” còn điều động những “chân dài” đi các hợp đồng “sex tour” cặp với “đại gia” ở các khu du lịch nổi tiếng trong nước như Phú Quốc, Nha Trang… Ngoài ra, nhiều “sex tour” ra nước ngoài như Singapore, Malaysia, Thái Lan… cũng được Hiền và Ngọc tổ chức với giá 1.000 USD người/ngày.

Theo nguồn tin từ báo Thanh niên, ngoài môi giới mại dâm, các đối tượng này còn trực tiếp bán dâm. Từ tháng 4/2017, Hiền giành giải Hoa khôi Thời trang và tháng 5/2017, Ngọc có danh hiệu Á khôi, nên giá đi khách của hai người đẹp này cũng tăng cao theo vương miện.

Cơ quan chức năng cho biết, Phạm Thị Thanh Hiền cũng tổ chức môi giới cho diễn viên điện ảnh, người mẫu bán dâm cho đại gia. Hiền có khoảng 15 người đẹp có giá bán dâm ít nhất từ 1.000 - 2.500 USD.

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news