Tin mới

Hoa khôi nhờ 'ông ngoại' để kén chọn tiêm vaccine Covid-19: 'Tôi thành tâm xin lỗi, tôi rất hối hận'

Thứ tư, 21/07/2021, 09:17 (GMT+7)

Sau khi nhận về rất nhiều lời chỉ trích từ dư luận, cô gái đăng tải hình ảnh nhờ "ông ngoại" cho đi tiêm vaccine Pfizer để phòng dịch Covid-19 đã lên tiếng xin lỗi.

Vài ngày trở lại đây, mạng xã hội và dư luận đang vô cùng tức giận trước hành động kén chọn tiêm vaccine phòng dịch Covid-19 của một hoa khôi nổi tiếng trên mạng.

Cụ thể, cô gái trẻ tên V.P.A. (ở Hà Nội, cựu hoa khôi trường Học viện báo chí), đăng tải thông tin, hình ảnh cô này được người thân gọi đi tiêm vắc-xin Covid-19. 

Hoa khôi nhờ 'ông ngoại' để kén chọn tiêm vaccine Covid-19: 'Tôi thành tâm xin lỗi, tôi rất hối hận' - Ảnh 1

Ngay sau khi thông tin trên xuất hiện, rất nhiều người đã bày tỏ sự bất bình và cho rằng việc cô gái trẻ này kén chọn loại vắc-xin Covid-19 và được tiêm là do "nhờ vả" là không thể chấp nhận được.

Gặp quá nhiều chỉ trích trên mạng xã hội, nữ hoa khôi này đã phải khóa tài khoản cá nhân. Mới đây khi chia sẻ với Dân Việt, V.P.A đã lên tiếng xin lỗi và tỏ ra rất hối hận vì hình ảnh được chia sẻ trên mạng xã hội.

Hoa khôi nhờ 'ông ngoại' để kén chọn tiêm vaccine Covid-19: 'Tôi thành tâm xin lỗi, tôi rất hối hận' - Ảnh 2

Co cho biết bản thân hối hận vì phát ngôn chưa chuẩn mực, làm ảnh hưởng đến mọi người và gây dư luận không tốt. V.P.A cũng lên tiếng xin lỗi vì làm ảnh hưởng đến những người xung quanh. Cô cho biết sẽ lắng nghe và tiếp thu mọi góp ý để chỉnh sửa và hoàn thiện bản thân hơn.

Hoa khôi nhờ 'ông ngoại' để kén chọn tiêm vaccine Covid-19: 'Tôi thành tâm xin lỗi, tôi rất hối hận' - Ảnh 3

Liên quan đến sự việc trên, trưa ngày 20/7, PGS.TS Nguyễn Thanh Hà, Giám đốc bệnh viện Hữu nghị Hà Nội xác nhận, vợ chồng V.P.A. hôm qua đã đến tiêm vaccine Covid-19. Tuy nhiên, ông Hà phủ nhận việc cô gái tiêm vaccine mà không cần đăng ký.

Trên Doanh nghiệp & Tiếp thị dẫn lời ông Hà cho biết, bố của cô V.P.A, hiện là giảng viên một học viện tại Hà Nội, thầy của một số bác sĩ trong bệnh viện, đã nhờ đăng ký cho vợ chồng cô tiêm vaccine Covid-19. P.A. là phóng viên (thuộc nhóm đối tượng ưu tiên của Nghị quyết 21). 

Hoa khôi nhờ 'ông ngoại' để kén chọn tiêm vaccine Covid-19: 'Tôi thành tâm xin lỗi, tôi rất hối hận' - Ảnh 4

Theo ông Hà, người bố đăng ký giúp 2 vợ chồng con gái nhưng cô ấy không biết, nghĩ rằng không cần đăng ký nên phóng đại quá, vụ việc khiến ông bố "đau đầu, khổ sở từ hôm qua đến nay".

Theo tin tức trên Người lao động, tối 20/7, Chánh Thanh tra Bộ Y tế Nguyễn Văn Nhiên đã ký văn bản gửi Giám đốc BV Hữu Nghị Hà Nội yêu cầu báo cáo, giải trình chi tiết về vụ việc cô gái khoe được tiêm vaccine Covid-19 nhờ 'ông ngoại'.

Hoa khôi nhờ 'ông ngoại' để kén chọn tiêm vaccine Covid-19: 'Tôi thành tâm xin lỗi, tôi rất hối hận' - Ảnh 5

Việc yêu cầu này dựa trên ý kiến chỉ đạo của lãnh đạo Bộ Y tế và để làm rõ, tránh gây bức xúc cho người dân. Văn bản yêu cầu Giám đốc BV Hữu Nghị Hà Nội gửi báo cáo giải trình trước 10h ngày 21/7 để báo cáo lãnh đạo Bộ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news