Tin mới

Hoa khôi Thu Hương cám ơn chồng vì hứa đền 240 triệu thay tài xế Đỗ Văn Tiến

Thứ ba, 03/04/2018, 11:35 (GMT+7)

Hoa khôi Thu Hương hạnh phúc vì chồng mình là anh Nguyễn Hoài Nam hứa đền 240 triệu đồng và trả lương cho tài xế xe tải bẻ lái tránh hai nữ sinh ngã ra lòng đường ở Hải Phòng.

Hoa khôi Thu Hương hạnh phúc vì chồng mình là anh Nguyễn Hoài Nam hứa đền 240 triệu đồng và trả lương cho tài xế xe tải bẻ lái tránh hai nữ sinh ngã ra lòng đường ở Hải Phòng.

Nhiều ngày qua, sự việc tài xế Đỗ Văn Tiến vì bẻ lái cứu mạng hai nữ sinh khiến anh đứng trước nguy cơ đền bù 240 triệu và bị giữ bằng lái khiến Cộng đồng mạng xôn xao. Rất nhiều người lên tiếng kêu gọi mọi người đóng góp để giúp đỡ cho anh Tiến. Gia cảnh anh Đỗ Văn Tiến còn nhiều khó khăn nên số tiền này quá lớn đối với vợ chồng anh.

Mới đây, chủ nhân tài khoản Facebook Nguyễn Hoài Nam đã lên tiếng xin được trả thay số tiền đó và hứa sẽ trả lương cho anh mỗi tháng nếu chẳng may bị giữ bằng lái.

Anh Nguyễn Hoài Nam hứa giúp tài xế trả 240 triệu tiền đền bù.

Anh Nguyễn Hoài Nam viết: “Nếu anh lái xe bẻ lái cứu 2 cô gái đi xe máy bị đền 240 triệu và giam bằng lái. Tôi xin nộp thay số tiền trên và trả lương cho ảnh tới khi trả lại bằng.

Tôi chỉ muốn nói: ‘Cảm ơn anh, và phản xạ tuyệt vời của anh đã cứu 2 mạng người.

Các anh lái xe, hãy luôn cứu người, mọi người sẽ không bỏ rơi các anh’.

Các bạn Facebook có thể giúp tôi liên lạc.

* Loại trừ những lỗi khác của anh nếu có như: có cồn, bằng, giấy tờ xe hay tốc độ không hợp luật.”

Trước tấm lòng đáng quý của anh, cư dân mạng bày tỏ sự cảm kích và không tiếc lời khen ngợi.

Danh tính của Nguyễn Hoài Nam nhanh chóng được dân mạng tìm thấy. Thật bất ngờ khi anh là chồng Nguyễn Thu Hương - Hoa khôi thể thao năm 1995 và Á hậu 2 Quý bà thế giới. Anh Nguyễn Hoài Nam hiện là tổng giám đốc một công ty lớn và sở hữu hàng loạt khách sạn sang trọng ở Hà Nội cùng nhiều dự án bất động sản.

 
Hoa khôi thể thao Thu Hương cám ơn chồng vì đã giúp người tài xế Đỗ Văn Tiến.

Trước nghĩa cử của chồng, Hoa khôi Nguyễn Thu Hương bình luận: "Yêu chồng vì cái tội tốt bụng". Thậm chí, cô còn chia sẻ bài viết về chuyện này kèm chú thích: "Làm người tốt thật thích bởi lòng hoan hỉ vô cùng phải không anh Nguyễn Hoài Nam. Cảm ơn anh vì một hành động tuyệt vời".

Bên dưới là nhiều lời cảm kích và chúc mừng Hoa khôi Nguyễn Thu Hương vì có người chồng tốt bụng.

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news