Tin mới

Hòa Minzy khóc nức nở xin lỗi bố mẹ khi nói về scandal

Thứ bảy, 28/05/2016, 10:31 (GMT+7)

Hòa Minzy đã ôm mẹ xin lỗi bởi những scandal tình cảm không đáng khiến bố mẹ cô phiền lòng trong buổi ra mắt phim "Vì anh là của em".

Hòa Minzy đã ôm mẹ xin lỗi bởi những scandal tình cảm không đáng khiến bố mẹ cô phiền lòng trong buổi ra mắt phim "Vì anh là của em".

Hôm qua 27/05, nữ ca sĩ Hòa Minzy đã có buổi ra mắt phim ngắn "Vì anh là của em" được cô ấp ủ hơn 1 năm qua. Bộ phim đánh giá sự hợp tác đầu tiên Hòa minzy và nhạc sĩ Khắc Hưng. Riêng kịch bản phim ngắn do chính quán quân Học viện ngôi sao mùa đầu tiên tìm địa điểm, chuẩn bị cảnh quay và tự lo toàn bộ chi phí. 

Đặc biệt hơn, buổi ra mắt phim còn có sự xuất hiện của cả bố và mẹ Hòa Minzy để chúc mừng con gái. Khi nhắc đến bố mẹ, cô không cầm được nước mắt và bật khóc.

Hòa Minzy bật khóc nức nở bởi những scandal tình cảm khiến bố mẹ cô phiền lòng.

 Hòa Minzy đã ôm mẹ xin lỗi vì thời gian qua khiến bố mẹ cô phiền lòng khi vướng phải những scandal tình cảm không đáng. Mẹ của nữ ca sĩ này cũng đã khóc trước mặt mọi người.

Hòa Minzy khẳng định, hiện tại cô đang cố gắng hết sức để chứng minh mình hoạt động nghệ thuật nghiêm túc sau những scandal vừa qua. Sau khi ra mắt phim ngắn "Vì Anh là của Em", Hoà Minzy tiếp tục luyện tập để quay những tập cuối của "Gương mặt thân quen " 2016.

Sau những scandal tình cảm, Hòa Minzy đang nỗ lực để hoạt động nghệ thuật nghiêm túc.

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news