Tin mới

Hoắc Kiến Hoa chuyển đến sống ở nhà Lâm Tâm Như sau đám cưới

Thứ ba, 02/08/2016, 14:30 (GMT+7)

Hoắc Kiến Hoa sẽ về sống tại căn hộ cao cấp của Lâm Tâm Như. Nam diễn viên khá bận rộn nên chưa tính mua nhà mới.

Hoắc Kiến Hoa sẽ về sống tại căn hộ cao cấp của Lâm Tâm Như. Nam diễn viên khá bận rộn nên chưa tính mua nhà mới.

Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa có mặt tại Đài Loan sau chặng bay từ Bali (Indonesia). Hai người nhanh chóng lên xe và đi về trung tâm thành phố. Cặp đôi di chuyển thẳng về căn hộ cao cấp của Lâm Tâm Như ở khu Kiện Khang, Đài Bắc.

Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa trở về nhà sau chuyến bay.

Tư gia của Lâm Tâm Như thuộc hàng xa xỉ tại thị trường bất động sản Đài Loan. Mỗi căn hộ thuộc tòa nhà có diện tích dao động từ 270 m2 đến 360 m2. Giá trị hiện nay ở mức 9.000 USD - 10.500 USD/m2. Nữ diễn viên đã sống ở đây nhiều năm nay và là hàng xóm với vợ chồng Châu Du Dân.

Căn hộ của Lâm Tâm Như tại Đài Bắc.

Được biết, từ khi công khai chuyện tình cảm, Hoắc Kiến Hoa luôn sống tại nhà vợ khi về Đài Loan. Hoắc Kiến Hoa khá bận rộn nên chưa tính đến việc mua nhà mới. 

Trước đó, báo Chí Trung Quốc đưa tin tài tử Hoắc Kiến Hoa rất chiều lòng vợ nên đã tìm nhà tại Đài Loan có giá 6,2 triệu USD (~ gần 140 tỷ đồng) để có thể ổn định cuộc sống bên vợ. Tuy nhiên, thông tin Hoắc Kiến Hoa mua nhà là vô căn cứ.

Cặp đôi tổ chức đám cưới lần hai vào tối 2/8

Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa chính thức là vợ chồng sau đám cưới hôm 31/7. Tối 2/8, cặp đôi tổ chức tiệc cưới lần hai với sự có mặt của bạn bè. Dự kiến, buổi tiệc tại khách sạn 5 sao sẽ có 30 bàn tiệc.

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news