Tin mới

Hoài Lâm tiếp tục đăng ảnh tình cảm, làm thơ tặng bạn gái 19 tuổi

Thứ tư, 07/12/2016, 16:39 (GMT+7)

Mới đây, Hoài Lâm tiếp tục công khai, thể hiện tình cảm với bạn gái Bảo Ngọc trên trang cá nhân dù gặp không ít bình luận tiêu cực từ cư dân mạng.

Mới đây, Hoài Lâm tiếp tục công khai, thể hiện tình cảm với bạn gái Bảo Ngọc trên trang cá nhân dù gặp không ít bình luận tiêu cực từ cư dân mạng.

Cách đây ít giờ, Hoài Lâm chia sẻ hình ảnh tình cảm bên bạn gái - Lư Bảo Hoàng Ngọc. Trong hình, anh nắm chặt tay người yêu khi ngồi trên xe. Nam ca sĩ còn làm thơ tặng cô. Hoài Lâm tiết lộ anh và người yêu là mối tình "vừa yêu vừa lớn".

 
 

"Khi yêu vừa lớn, khi yêu vừa lớn cho ta. Bao nhiêu nhớ nhung đêm trắng đêm, khi ta gặp nhau, khi ta cười nói đôi câu bấy lâu, 5 hay 3 phút nhìn nhau thế thôi cũng đủ rồi", anh viết.

"Dù mai này ra sao... Ngày hôm nay, anh chỉ muốn nhớ khi anh còn bé thơ, có người con gái cho anh cả giấc mơ. Và anh đã có giấc mơ tuyệt vời, vì giờ em gần bên anh", trích dẫn từ lời thơ của Hoài Lâm.

Quán quân Gương mặt thân quen 2014 không quên hashtag "mãi mãi bên nhau", "yêu em mãi mãi", "dù chuyện gì xảy ra".

 

Ngay sau khi công khai mối quan hệ tình cảm với Bảo Ngọc, nhiều fan đã gửi lời chúc mừng đến con nuôi Hoài Linh và bạn gái. Nhưng bên cạnh đó là ý kiến cho rằng Hoài Lâm và bạn gái đều còn quá trẻ để tính đến chuyện kết hôn mà nên tập trung vào công việc.

Được biết, Hoài Lâm và Hoàng Ngọc quen biết và yêu nhau khi cả hai mới chỉ có 14, 15 tuổi. Bạn gái Hoài Lâm là Bảo Ngọc, cháu gái của nghệ sĩ Bảo Quốc. Cô từng góp mặt trong nhiều MV ca nhạc của các ca sĩ nổi tiếng, trong đó có MV Chuyện tình online của Đàm Vĩnh Hưng.

Đầu tháng 11, Hoài Lâm liên tục đăng tải những hình ảnh tình tứ cùng bạn gái lên trang Instagram của mình kèm theo những câu nói ngọt ngào. Sau đó vài ngày, nam ca sĩ viết dòng trạng thái khá dài trên Facebook với nội dung tâm sự về mối tình giữa anh và người bạn gái Lư Hoàng Bảo Ngọc - cháu nội của nghệ sĩ Bảo Quốc. Anh cho biết, mình rất trân trọng quãng thời gian 5 năm quen nhau cùng bạn gái Bảo Ngọc, và có ý muốn cưới cô.

Gia Bảo chia sẻ, Bảo Ngọc chỉ mới 19 tuổi, còn Hoài Lâm 21 tuổi, cả hai đều quá nhỏ để kết hôn. Trước khi lập gia đình, anh thay mẹ nuôi em gái nên luôn luôn quan tâm, có trách nhiệm định hướng, tránh để em gái chịu thiệt thời nếu lỡ có chuyện gì.

Hoài Lâm tâm sự, anh tuyệt đối không dùng chuyện tình cảm để đánh bóng tên tuổi và sẽ quyết tâm bảo vệ tình yêu cho dù có bị khán giả phản đối. "Tôi không bao giờ bồng bột trong chuyện tình cảm", anh nói.

Hoài Lâm sinh năm 1995, được biết đến với vai trò con nuôi nghệ sĩ Hoài Linh. Năm 2014, anh giành giải quán quân tại Gương mặt thân quen và nhanh chóng trở thành ca sĩ trẻ được chú ý.

Hoài Lâm theo đuổi cả dòng nhạc xưa và nhạc trẻ. Anh vừa ra mắt sản phẩm âm nhạc, đánh dấu sự đổi mới trên những ca khúc trữ tình quen thuộc.

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news