Tin mới

Hoài Linh nhắn bạn gái cũ Hà My: "Đừng phụ lòng anh"

Thứ sáu, 07/04/2017, 16:54 (GMT+7)

Trong tập 8 chương trình Tình Bolero Hoan ca, Hoài Linh nhắn bạn gái cũ Hà My cố gắng, đừng phụ sự mong đợi của mình.

Trong tập 8 chương trình Tình Bolero Hoan ca, Hoài Linh nhắn bạn gái cũ Hà My cố gắng, đừng phụ sự mong đợi của mình.

Tối 10/4 tới, tập 8 Tình Bolero hoan ca với chủ đề Nhạc theo yêu cầu sẽ lên sóng. Đây là đêm mà các nghệ sĩ thể hiện những ca khúc do khán giả yêu cầu. Sau khi chương trình thông báo về chủ đề này, rất nhiều khán giả đã gửi thư yêu cầu nữ ca sĩ Hà My hát tặng. Đặc biệt, có một khán giả đặc biệt là nghệ sĩ ưu tú Hoài Linh đã nhờ chương trình gửi tặng Hà My một món quà - ca khúc Mười năm tình cũ. Anh nhắn: “Chúc em lúc nào cũng nhiều năng lượng và phải cố gắng lên nha. Đừng phụ lòng anh Bốn đó!”.

Hoài Linh vẫn rất thương quý Hà My.

Hà My sẽ xuất hiện trở lại và song ca cùng Ngọc Sơn ca khúc Hoa mười giờ. Đây là sáng tác đầu tiên mà Ngọc Sơn và Hà My từng song ca cách đây 28 năm.

Ngọc Sơn và Hà My thời trẻ.

Nhờ ca khúc này, Ngọc Sơn đã giúp cho tiếng hát của Hà My được bay xa hơn. Rất nhiều bầu show lúc bấy giờ đã tranh nhau giành giật Hà My về hát cho show của mình. Cũng từ đó, Hà My trở thành ca sĩ vedette khi chỉ mới 16 tuổi. Cô là nữ ca sĩ hiếm hoi được “ông hoàng nhạc sến” Ngọc Sơn mời song ca.

Sau 28 năm, ấn tượng của Ngọc Sơn về tiếng hát của Hà My không hề thay đổi. Anh vẫn đánh giá cao và luôn âm thầm theo dõi hành trình của Hà My. Anh hứa trong các CD mới của mình sẽ có sự xuất hiện của Hà My. 

Họ từng yêu nhau khi Hà My mới 14 tuổi.

Hoài Linh chính là mối tình đầu của Hà My khi chị mới 14 tuổi. Cách đây không lâu, khi Hà My úp mở về mối quan hệ tình cảm với Hoài Linh, chị đã nhận được nhiều ý kiến trái chiều. Người thì ủng hộ và xem đó chỉ là chuyện quá khứ, song không ít khán giả cho rằng Hà My đang dựa vào chuyện cũ để PR, dù chị không phải là người cố tình gợi lại cái tên Hoài Linh.

Ca khúc 10 năm tình cũ sẽ được ca sĩ Vi Thảo thể hiện với bản hòa âm mới hoàn toàn, nhịp điệu tươi vui hơn. 

Hoàng Nguyễn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hà My Tình Bolero