Tin mới

Hoài Linh nhập viện cấp cứu do sốt cao, hoãn liveshow

Chủ nhật, 08/01/2017, 13:38 (GMT+7)

Tối ngày 7/1, nghệ sĩ ưu tú Hoài Linh nhập viện để điều trị bệnh đường ruột, có lúc sốt mê man.

Tối ngày 7/1, nghệ sĩ ưu tú Hoài Linh nhập viện để điều trị bệnh đường ruột, có lúc sốt mê man.

Vnexpress đưa tin cho biết, sáng ngày 8/1, trên trang cá nhân của diễn viên Cát Phượng - đạo diễn liveshow sắp tới của NSƯT Hoài Linh, đã có đoạn chia sẻ về tình trạng bệnh của danh hài.

Hoài Linh đang nằm điều trị tại bệnh viện. Ảnh: Vnexpress

Theo đó, diễn viên Cát Phượng cho biết ekip cũng phải gác lại liveshow và hoàn tiền vé cho khán giả đã mua với nội dung "Vì sức khỏe của anh là trên hết, chúng tôi xin tạm ngưng, không bán vé liveshow của anh. Chúng tôi sẽ thông báo lại ngày diễn liveshow Hoài Linh sớm nhất có thể". 

Theo chia sẻ của trợ lý sản xuất liveshow Hoài Linh, anh Hoàng Nhân cho biết danh hài đang được điều trị tại một bệnh viện ở TPHCM. 

Tối ngày 7/1, Hoài Linh được đưa đến bệnh viện cấp cứu trong tình trạng sốt cao với những triệu chứng nghi viêm đường ruột và ngộ độc thực phẩm.Hiện sức khỏe của danh hài khá yếu, lúc tỉnh tá, lúc mê man.

Báo Gia đình và xã hội cung cấp thêm thông tin cho biết trước đó, trong buổi tập liveshow chiều 7/1, nghệ sĩ Hoài Linh vắng mặt do bị sốt, phải truyền nước biển. 

Các nghệ sĩ như Chí Tài, NSƯT Hữu Quốc, NSƯT Thanh Hằng, ca sĩ Khởi My, Thanh Duy... vẫn ra sức tập luyện để đảm bảo tiến độ cho chương trình.

Hồng Hạnh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news