Tin mới

Hoài Linh nói về cát sê 3 tỷ sau khi thành NSƯT

Thứ hai, 11/01/2016, 10:24 (GMT+7)

Nói về cát – xê 3 tỷ, Hoài Linh cho rằng đó là tin đồn, và danh hài cho rằng  cát – xê của mình có thể dưới 3 tỷ, cũng có thể trên 3 tỷ.

Nói về cát – xê 3 tỷ, Hoài Linh cho rằng đó là tin đồn, và danh hài cho rằng  cát – xê của mình có thể dưới 3 tỷ, cũng có thể trên 3 tỷ.

Hoài Linh là một nghệ sĩ hải ngoại duy nhất được nhận danh hiệu NSƯT, khi được hỏi về cảm xúc của mình Hoài Linh đã chia sẻ rất thẳng thắn trên báo Vietnamnet: “Hoài Linh vui lắm, vui lắm, không tả được đâu, cuối cùng sự cống hiến của mình cũng được nhà nước công nhận.

Là nghệ sĩ hải ngoại đầu tiên về nước hoạt động nghệ thuật được phong danh hiệu NSƯT Hoài Linh cảm thấy vinh dự nhưng cũng lo lắng. Mình phải có trách nhiệm với danh hiệu mà mình nhận được, phải chỉn chu và hoàn thiện mình hơn nữa”.

Hoài Linh nói chi sẻ cảm nhận sau khi được nhận danh hiệu NSƯT. Ảnh Internet

Hoài Linh mong tất cả các nghệ sĩ ở hải ngoại cũng làm tốt công việc của mình phục vụ khán giả lúc đó sẽ được ghi nhận và có danh hiệu của nhà nước trao tặng.

Tuy nhiên theo ý kiến riêng của Hoài Linh, cũng có nhiều nghệ sĩ tự do, không tham gia vào các đoàn nào hết, họ cũng cống hiến, tài năng nhưng không có nhiều cơ hội để tham gia các cuộc thi để có huy chương.

Nói về cát – xê 3 tỷ, Hoài Linh cho rằng đó là tin đồn, và danh hài cho rằng  cát – xê của mình có thể dưới 3 tỷ, cũng có thể trên 3 tỷ (cười).

Hoài Linh cho biết khi nhận danh hiệu này, danh hài  không nghĩ tới việc tăng cát sê mà theo anh: “Nhận danh hiệu NSƯT là nhận trách nhiệm lớn hơn trước đối với Hoài Linh. Xây nhà tổ ngành sân khấu cũng là một trong những điều mà Hoài Linh hướng tới để cho anh em nghệ sĩ có chỗ sau một những ngày cống hiến, tìm về hàn huyên, tĩnh tâm lại. Hoài Linh cũng sẽ tiếp tục đóng góp cho ngành sân khấu Việt Nam ngày càng lớn mạnh hơn”.

Thu Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news