Tin mới

Hoài Linh phờ phạc ăn bánh mì trong hậu trường

Thứ sáu, 10/06/2016, 11:17 (GMT+7)

Nổi tiếng với thú chơi kim cương và đầu tư cả trăm tỷ để xây nhà thờ tổ, nhưng Hoài Linh lại có cuộc sống dân dã và bình dị đến bất ngờ.

Nổi tiếng với thú chơi kim cương và đầu tư cả trăm tỷ để xây nhà thờ tổ, nhưng Hoài Linh lại có cuộc sống dân dã và bình dị đến bất ngờ.

Không cầu kì trong ăn uống, bánh mì là món ăn quen thuộc được danh hài lựa chọn mỗi lần chạy show. Trước giờ ghi hình chương trình Thử Tài Siêu Nhí, khoảnh khắc Hoài Linh phờ phạc ăn vội bánh mì trong phòng trang điểm khiến người hâm mộ xót xa.

 
Hoài Linh phờ phạc ngồi ăn bánh mỳ trong hậu trường.

Trước đó nhiều người từng lo ngại về tình trạng kiệt sức đáng báo động của danh hài. Đáp trả điều này Hoài Linh chia sẻ: “Tôi mới đây vẫn tham gia họp báo gameshow Thử Tài Siêu Nhí, chứng tỏ tình hình không có gì bất thường (cười). Tôi tăng được 5 kg, chỉ là dây thanh đới trong cổ họng còn yếu nên giọng nói vẫn khàn đục, không rõ tiếng. Tôi nghĩ rằng tham gia chương trình dành cho trẻ em cũng là một cách giảm áp lực tốt. Thực tế, qua các vòng sơ khảo, sự hồn nhiên và chân thật của các bé đã làm tôi “tươi xanh” hơn rất nhiều.”

Giám khảo Đoan Trang vui vẻ trò chuyện trong hậu trường.

Dù mệt mỏi đến mấy nhưng khi xuất hiện trước công chúng Hoài Linh vẫn tươi trẻ, tràn đầy năng lượng và luôn là tâm điểm của sự xuất hiện. Chính những hình ảnh này lại càng khiến khán giả thêm yêu mến Hoài Linh, một nghệ sĩ luôn hết lòng vì khán giả.

Dù mệt mỏi đến mấy nhưng khi xuất hiện trước công chúng Hoài Linh vẫn tươi trẻ, tràn đầy năng lượng.

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news