Tin mới

Hoài Linh và cuộc sống khắc khổ, cô độc ngoài đời thực

Thứ tư, 28/09/2016, 11:10 (GMT+7)

Khác hẳn với những hình ảnh trên sân khấu, Hoài Linh thừa nhận: "Ở ngoài đời thực, tôi cô độc. Lắm khi buồn hay có tâm sự mà chẳng biết chia sẻ cùng ai".

Khác hẳn với những hình ảnh trên sân khấu, Hoài Linh thừa nhận: "Ở ngoài đời thực, tôi cô độc. Lắm khi buồn hay có tâm sự mà chẳng biết chia sẻ cùng ai".

Sau nhiều năm miệt mài hoạt động nghệ thuật, Hoài Linh đang là nghệ sĩ “đắt” show và có giá cát-sê cao nhất, nhì ở làng giải trí trong nước. Không ở trong căn biệt thự tiền tỷ, Hoài Linh lựa chọn cho mình một không gian sống thoải mái và gắn liền với chất thôn quê.

Một điều đặc biệt hơn, chẳng ai tin nổi người có sở thích sưu tập kim cương (đến nỗi người ta đồn đại anh phải dùng lon để đong những viên xa xỉ phẩm này) như Hoài Linh lại có đời sống vô cùng giản dị.

Đặc biệt, những món bổ dưỡng anh lại không ăn. Người ta tặng anh yến, bào ngư, vi cá… nhưng anh không ăn, chỉ ăn cá khô, ngủ trên chiếc giường đã tróc sơn và đi chiếc xe ôtô cũ.

Ngôi sao hạng A của showbiz Việt nhưng với cuộc sống vô cùng giản dị và đặc "hai lúa".

Khác hẳn với những hình ảnh trên sân khấu, Hoài Linh thừa nhận: "Ở ngoài đời thực, tôi cô độc. Lắm khi buồn hay có tâm sự mà chẳng biết chia sẻ cùng ai. Tôi cũng khó tính đối với người thân. Tôi vẫn bay từ Việt Nam sang Mỹ và ngược lại để giải quyết công việc và thăm gia đình, con cái".

Là một danh hài nổi tiếng bậc nhất nhưng Hoài Linh có cuộc sống giản dị và thậm chí có phần khắc khổ.

Nam nghệ sĩ thường xuyên ngồi xe máy đi ghi hình cho các chương trình. Dù mặc trang phục nào, anh cũng luôn trung thành với đôi dép xỏ ngón vì tính tiện lợi của nó.

Nam nghệ sĩ ngồi sau xe máy đi chạy show.
Danh hài cũng thường xuyên đi dép xỏ ngón tới trường quay.
Hoài Linh ngồi gặm bánh mì trong hậu trường.

Sau khi hoàn thành xong tâm nguyện xây nhà thờ tổ nghiệp, Hoài Linh cho biết anh đã giảm lịch chạy show xuống, một tháng, danh hài dành 4 ngày nghỉ ngơi. Công việc bận rộn như vậy nhưng Hoài Linh cho biết: "Từ trước đến nay, tôi chỉ chán khi không có show, còn nếu được đứng trên sân khấu, được đến gần với khán giả thì chưa bao giờ cảm thấy mỏi mệt hay chán nghề."

Trước đó, sau một thời gian dài xây dựng, NSƯT Hoài Linh đã làm lễ khánh thành nhà thờ tổ 100 tỷ tại quận 9, TP.HCM vào ngày 12/9/2016.

Được biết, nhà thờ tổ của NSƯT Hoài Linh có tổng diện tích lên tới 488m2 gồm: một tầng cao rộng 197,6m2, công trình cao 2 tầng có tổng diện tích sàn xây dựng hơn 290m2. Nhà thờ Tổ với kết cấu chắc chắn chia thành các gian như: nhà thờ chính, nhà thợ phụ, nhà nghỉ cho người thăm viếng ở lại qua đêm và nhiều tiểu cảnh, cây cảnh...

Hoài Linh phát biểu trong lễ khánh thành nhà thờ tổ.

Danh hài Hoài Linh phải làm việc kiệt sức để hoàn thành tâm nguyện của mình. NSƯT Hoài Linh nói rằng, số tiền xây dựng nhà thờ tổ không phải là tiền của Hoài Linh mà là tiền của khán giả đã cho anh để anh có thể thực hiện công trình.

Giang Trần (tổng hợp)

Sau một thời gian dài xây dựng,Hình ảnh Cận cảnh ngôi nhà thờ tổ trăm tỷ hoành tráng của Hoài Linh số 1

Hoài Linh phát biểu trong buổi lễ khánh thành nhà thờ tổ.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news