Tin mới

Hoàn cảnh đáng thương của bé gái 12 tuổi bị gã thầy cúng xâm hại

Thứ bảy, 29/03/2014, 08:52 (GMT+7)

Thấy cháu nhỏ cạnh nhà đến cửa hàng của gia đình mua kẹo, Hoàng Trung T đã sinh lòng tà dâm. Lợi dụng nhà vắng người, T đã thực hiện hành vi đồi bại với cháu bé.

Thấy cháu nhỏ cạnh nhà đến cửa hàng của gia đình mua kẹo, Hoàng Trung T (SN 1953, trú tại thôn Quyết Tiến, xã Hòa Sơn, huyện Hiệp Hòa, Bắc Giang) đã sinh lòng tà dâm. Lợi dụng nhà vắng người, T đã thực hiện hành vi đồi bại với cháu bé.

Gã hàng xóm đồi bại

Không khó để chúng tôi tìm đến nhà cháu Nguyễn Thị P (12 tuổi, nạn nhân bị T hiếp dâm), đây là ngôi nhà tiêu điều, cũ kỹ nằm lọt thỏm dưới chân đê. Mỗi lần nhắc tới câu chuyện buồn của cháu P người dân nơi đây vẫn không giấu được sự xót xa, căm phẫn.

Hoàn cảnh đáng thương của bé gái 12 tuổi bị gã thầy cúng xâm hại 1
Ngôi nhà - nơi xảy ra sự việc đau lòng. Đối tượng T tại cơ quan điều tra (ảnh nhỏ). Ảnh: T.G

Trò chuyện với phóng viên, ông Hoàng Văn Thanh, Trưởng thôn Quyết Tiến (xã Hòa Sơn) cho biết, ngoài nghề thầy cúng, T còn mở cửa hàng bán tạp hóa. Khi thấy cháu Nguyễn Thị P và cháu Dương Mai A (7 tuổi) sang nhà mua kẹo, T đã nổi tà dâm. Để đạt được mục đích, T cho cháu A kẹo rồi bảo cháu này về trước. Lợi dụng sự non nớt, ngây thơ của P, T đã lừa nạn nhân này vào nhà tắm để thực hiện hành vi hiếp dâm. Khi đang chuẩn bị hành sự thì có một người dân tới mua hàng, T hốt hoảng chạy ra để tránh nghi ngờ. Sau khi khách về, T đóng cửa quán, đưa cháu P lên tầng 3 của gia đình rồi thực hiện hành vi đồi bại. Thỏa mãn xong thú tính, T lấy 20.000 đồng đưa cho cháu P kèm theo đe dọa cháu không được nói chuyện này với ai.

Về nhà, cháu P tỏ ra hoảng sợ, không chịu ăn uống. Ông Hoàng Trung Thành (SN 1953, ông ngoại cháu P) gặng hỏi nhưng cháu chỉ im lặng rồi ôm mặt khóc. Tuy nhiên, nghĩ cháu bị bạn bè trêu chọc nên ông Thành không để ý lắm. Sau đó, đến lớp học, cháu P kể với các bạn và cô giáo chủ nhiệm về việc bị người hàng xóm xâm hại. Nghe cháu P kể, cô giáo chủ nhiệm đã cùng một số học sinh đến nhà ông Thành phản ánh lại vụ việc. Lập tức, ông Thành gọi điện báo cho trưởng thôn rồi cùng đến nhà T hỏi rõ đầu đuôi câu chuyện.

Tại đây, T phủ nhận cáo buộc, cho rằng cháu bé đã vu khống mình. Bức xúc trước hành vi tráo trở của người hàng xóm, ông Thành làm đơn tố cáo gửi Công an xã Hòa Sơn đề nghị xử lý theo pháp luật. Công an xã đã triệu tập T đến trụ sở ghi lời khai. Biết không thể chối tội, T đã thừa nhận hành vi.

Ông Hoàng Trung Thành bức xúc nói: “Ban đầu T phủ nhận, cho rằng cháu tôi nói xằng bậy, vu khống. Chỉ đến khi công an đưa cháu đến bệnh viện khám, được các bác sỹ kết luận cháu đã bị xâm hại thì T mới khai nhận đã hiếp dâm cháu P. Hiện giờ tinh thần của cháu không được tốt, luôn trong trạng thái sợ hãi. Vốn ít nói, giờ cháu lại thu mình hơn”.

Bố mất sớm, mẹ ốm liệt giường

Theo tìm hiểu của chúng tôi, gia đình cháu P có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Cháu P là con cả, sau còn 2 em. Dù có ngoại hình phổng phao nhưng tư duy của cháu chậm phát triển hơn các bạn cùng trang lứa. Do kinh tế khó khăn, mẹ cháu đau ốm liên miên nên ngay từ nhỏ cháu P đã được gửi về cho ông bà ngoại chăm sóc. Cuối năm 2013, trên đường đi làm, bố cháu bị tai nạn giao thông tử vong. Từ đó, một mình mẹ cháu làm lụng đủ nghề nuôi 3 đứa con. “Từ ngày chồng mất, chị gái tôi là Hoàng Thị G (SN 1979, mẹ P) nằm ốm liệt giường. Hiện gia đình vẫn chưa dám thông báo việc cháu bị xâm hại cho mẹ vì sợ chị sẽ sốc, người dì của cháu P tâm sự.

Được biết, dù thiếu thốn tình cảm của bố mẹ ngay từ nhỏ, nhưng được sự nuôi dạy, bảo ban tận tình của ông bà ngoại nên cháu P rất chăm ngoan, hiếu thuận. Mặc dù vậy, cháu có biểu hiện của căn bệnh chậm phát triển, ít nói, ít bộc lộ tình cảm với người xung quanh.

Ông Hoàng Mạnh Cường, Phó trưởng Công an xã Hòa Sơn cho biết, ngay sau khi nhận được đơn tố cáo của ông Hoàng Trung Thành về việc của cháu P bị xâm hại tình dục, Công an xã báo cáo và chuyển hồ sơ đến Công an huyện Hiệp Hòa giải quyết theo thẩm quyền. “Hiện tại Công an tỉnh Bắc Giang đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam đối với Hoàng Trung T về tội hiếp dâm trẻ em. Vụ án xảy ra khiến cả xã ai cũng bất ngờ, thương xót cho cháu. Gia đình ông T khá cơ bản, hai người con trai đều hiền lành, đã lập gia đình riêng. Ngoài bán hàng tạp hóa, ông T còn làm nghề thầy cúng, thổi kèn đám ma nên kinh tế tương đối khá giả”, ông Cường cho biết.

Hiện vợ chồng ông T sống chung với người con cả trong ngôi nhà khang trang nằm ngay mặt đê. Ngay sau khi sự việc xảy ra, theo người dân địa phương tinh thần vợ con ông T hoàn toàn bị suy sụp.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news