Tin mới

Hoàn cảnh đáng thương của cụ bà bán nước bị xe đạp tông nguy kịch trên phố đi bộ hồ Gươm

Thứ bảy, 16/05/2020, 22:22 (GMT+7)

Khoảng 9h sáng nay tại phố Hàng Khay thuộc phố đi bộ Hồ Gươm (phường Tràng Tiền), cụ bà khoảng 80 tuổi đang đi đường bất ngờ bị một thiếu niên đi xe đạp tông trúng, ngã xuống đường.

Theo Dân Trí Vietnamnet, khoảng 9h sáng nay tại phố Hàng Khay thuộc phố đi bộ Hồ Gươm (phường Tràng Tiền), cụ bà khoảng 80 tuổi đang đi đường bất ngờ bị một thiếu niên đi xe đạp tông trúng, ngã xuống đường.

Một lãnh đạo Công an phường Tràng Tiền (Hoàn Kiếm, Hà Nội) xác nhận sự việc trên và cho biết, cụ bà đang nhập viện trong tình trạng nguy kịch.

Theo báo Tổ Quốc, người dân cho biết, do hôm nay là buổi đầu tiên phố đi bộ mở cửa hoạt động trở lại nên từ sáng sớm cũng có nhiều người đến đây đi dạo, tập thể dục.

"Cụ bà này vẫn thường hay bán nước ở đây, sáng nay bà ấy cũng đi bán nước sớm như mọi ngày. Lúc đang xách đồ sang đường có cả ấm nước nóng thì bất ngờ bị cậu bé khoảng hơn 10 tuổi đi xe đạp va phải rồi ngã ra. Do cụ lớn tuổi rồi nên ngã ra bị thương nặng lắm, mọi người đưa đi viện còn cậu bé cũng bị ngã nhưng không có vấn đề gì", một người dân bán nước cạnh hiện trường cho biết.

Hiện trường vụ việc. Ảnh: Dân Trí

Chị N.T.L. (43 tuổi), bán hàng rong cạnh hiện trường chia sẻ, hàng ngày vẫn thường gặp cụ bà nói chuyện nhưng hôm nay thì bất ngờ xảy ra sự việc.

"Hàng ngày tôi bán hàng ở đây, những hôm cấm đường có phố đi bộ thì vẫn có nhiều người đi xe đạp vào trong khu vực này nhưng không xảy ra chuyện gì cả. Nay có cậu bé chắc cũng đi tập thể dục thôi lại bị va chạm trúng bà L., bà ấy hàng ngày sống hoà thuận với mọi người lắm, chúng tôi đều là những người xa xứ đến đây bươn chải vậy mà nay bà ấy lại bị tai nạn như vậy", chị L. cho biết.

"Tôi và bà L. đã quen nhau được hơn 10 năm nay rồi, quen từ cái thời đi bán báo, giờ tôi bán hàng rong còn bà ấy hàng ngày bán nước ở đây. Bà L. cũng khổ lắm, một mình bà ấy lên Hà Nội thuê căn phòng trọ bé xíu đi bán nước hàng ngày. Sáng nay bà ấy cũng đi bán nước thì gặp chuyện không may, nhận được tin tôi cũng bắt xe ôm đến chỗ bà ấy ngã xem sức khoẻ sao.

Bà L. cũng có tuổi rồi nên bị ngã ra xong bị thương nặng lắm, sức khoẻ nguy kịch còn cậu bé thì không bị sao. Thường ngày bà L. sống với mọi người tốt lắm, bà ấy cũng không có tiền đâu nhưng tôi hay những người khác mà thiếu tiền là bà ấy giúp đỡ ngay, nghĩ cũng thương bà ấy", bà H. chia sẻ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news