Tin mới

Học sinh lớp 5 ‘không qua khỏi’ vì ‘điện thoại phát nổ khi học online’ có hoàn cảnh hết sức khó khăn

Thứ sáu, 15/10/2021, 10:57 (GMT+7)

Vụ tai nạn xảy ra khi một nam sinh lớp 5 tại Nghệ An học online ở nhà thì chiếc điện thoại bất ngờ bị nổ.

Tối 14/10, trao đổi trên Tuổi trẻ, ông Lê Trung Sơn - trưởng Phòng Giáo dục và đào tạo huyện Nam Đàn, Nghệ An đã xác nhận thông tin vụ việc một nam sinh lớp 5 tại Nghệ An học online ở nhà thì chiếc điện thoại bất ngờ bị nổ.

Chia sẻ với báo VTC News, ông Nguyễn Hồng Sơn, Chủ tịch UBND huyện Nam Đàn (Nghệ An) cho biết: "Khoảng 4h chiều 14/10, em Nguyễn Văn Q. học sinh lớp 5 ở nhà học online. Khi vừa học vừa sạc pin thì bất ngờ điện thoại phát nổ, em Q. bị bỏng nặng và không qua khỏi".

Ngay sau đó, em học sinh này đã lập tức được đưa đến bệnh viện cấp cứu nhưng không qua khỏi. Theo ông Sơn, phía phòng đã cử cán bộ tới địa phương phối hợp cùng nhà trường thăm hỏi, động viên gia đình học sinh gặp nạn.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Theo thông tin ban đầu, vào chiều 14/10, N.V.Q. - học sinh lớp 5 Trường tiểu học Nam Anh, huyện Nam Đàn có giờ học online tại nhà từ 15h - 17h. Khi đang học, đến 16h, Q. khi đang vừa học vừa sạc thì điện thoại bất ngờ phát nổ, làm cháy lan sang quần áo của em.

Khi nghe thấy tiếng la, hàng xóm lập tức chạy sang và đưa Q. đi bệnh viện cấp cứu trong tình trạng bị bỏng nặng, song em đã không qua khỏi. Hoàn cảnh của gia đình Q. khiến nhiều người đau lòng khi gia đình em rất khó khăn, Q. là con trai thứ của gia đình.

Ông Sơn cho biết thêm rằng, địa bàn huyện Nam Đàn đã cho học sinh toàn huyện đến trường học trực tiếp được 3 tuần qua. Tuy nhiên, nhà trường vẫn duy trì 1 buổi học trực tuyến trong tuần để đề phòng khi dịch Covid-19 bùng phát, học sinh sẽ lập tức chuyển ngay sang học online.

Hiện Công an huyện Nam Đàn đang điều tra vụ việc.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news