Tin mới

Suhyun (AKMU) bị ARMY bình luận ‘có duyên’ về ngoại hình chỉ vì livestream cùng giờ Jimin BTS

Thứ sáu, 15/10/2021, 10:21 (GMT+7)

Sự việc Suhyun (AKMU) bị fan BTS công khai thái độ khiến netizen Kpop khó chịu.

Mới đây, Lee Suhyun (AKMU) đã livestream cùng fan hâm mộ trên Vlive để tương tác, chia sẻ nhiều điều với các fan. Điều khiến nhiều người bất ngờ là ARMY lại liên tục bình luận trong buổi trò chuyện này.

Ảnh: Naver
Ảnh: Naver

Lí do là bởi trong ngày hôm đó, Jimin nhà BTS cũng chuẩn bị livestream ăn mừng sin nhật. Trong khi chờ đợi, ARMY đã vào Vlive của Lee Suhyun rồi để lại hàng loạt bình luận như "Tôi đang chờ Jimin mở livestream", "Sao lại phát sóng trực tiếp cùng ngày với Jimin vậy", "Chúc mừng sinh nhật Jimin",.. trong suốt 2 tiếng cô nàng tâm tình cùng fan.

Ảnh: Naver
Ảnh: Naver

Thậm chí có những bình luận tiêu cực hơn, chê ngoại hình "Cô thật xấu xí" xuất hiện ở khung chát khiến fan Suhyun bức xúc. Vì thấy tình hình có vẻ ngày vượt tầm kiểm soát, Suhyun đã phải lên tiếng chính thức: "Mọi người ơi, làm ơn đừng cãi nhau nữa. Mọi người có thể nói kiểu trống không hay lịch sự gì cũng được, miễn là đừng vượt quá giới hạn. Mình cũng chưa thấy ai đi quá giới hạn gì đâu... Mọi người nhắc tới nghệ sĩ khác cũng được, mình có thể lơ đi mà". 

Ảnh: Naver
Ảnh: Naver

Cô nàng còn cho biết bố mẹ cùng bạn bè mình đều đang xem buổi livestream qua TV nên không mong muốn điều này diễn ra. Câu chuyện này khiến netizen hàn phê bình một bộ phận fan BTS đã quá vô ý khi cố tỏ ra “có duyên” trong livestream của Suhyun, thậm chí là chê ngoại hình của nữ thần tượng dù cô chẳng làm gì.

Ảnh: Naver
Ảnh: Naver

YG Entertainment cũng đã tuyên bố sẽ xử lý các bình luận xấu nhắm tới nghệ sĩ công ty: "Lời đầu tiên, chúng tôi xin gửi lời cảm ơn sâu sắc đến những người hâm mộ đã ủng hộ các nghệ sĩ của YG. Vì nghệ sĩ của chúng tôi được công chúng yêu mến, chúng tôi đã hạn chế khởi kiện, coi đó là trách nhiệm của mình khi phải chịu những lời vu khống nhất định”. 

Ảnh: Naver
Ảnh: Naver

“Chúng tôi xin thông báo rằng việc phát tán thông tin sai lệch theo thói quen, các nội dung độc hại đã được chọn lọc và bị báo cáo với việc vi phạm Đạo luật Khuyến khích Sử dụng Mạng Thông tin và Truyền thông và Bảo vệ Thông tin (phỉ báng), lăng mạ và cản trở hoạt động kinh doanh. Trong tương lai, chúng tôi có kế hoạch thực hiện các hành động pháp lý mạnh mẽ để bảo vệ các nghệ sĩ của mình nếu danh tiếng của các nghệ sĩ của chúng tôi bị tổn hại nghiêm trọng hoặc nếu thiệt hại không thể khắc phục được đánh giá là rất lớn".

Ảnh: Naver
Ảnh: Naver
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: AKMU

Tin nóng Kpop tuần qua: Tranh cãi BLACKPINK bị aespa ‘đè’ trên BXH; ARMY bình luận ‘có duyên’ về ‘gà nhà’ YG

Tin nóng Kpop tuần qua: Tranh cãi BLACKPINK bị aespa ‘đè’ trên BXH; ARMY bình luận ‘có duyên’ về ‘gà nhà’ YG...