Tin mới

Cơ quan chức năng thông tin về nguyên nhân 'Hoàng Tử Gió' Hoàng Đức Nhân qua đời tại nhà riêng

Thứ tư, 06/10/2021, 11:12 (GMT+7)

Thông tin ban đầu về nguyên nhân khiến 'Hoàng Tử Gió' Hoàng Đức Nhân qua đời đã được lãnh đạo xã Đa Tốn, huyện Gia Lâm, TP Hà Nội xác nhận.

Theo Zing, Công an huyện Gia Lâm, Hà Nội đang điều tra sự việc Hoàng Đức Nhân (29 tuổi, đến từ Quảng Ninh, biệt danh "Hoàng Tử Gió")  qua đời tại một căn hộ thuộc chung cư cao cấp ở xã Đa Tốn, huyện Gia Lâm, TP Hà Nội.

Cơ quan chức năng thông tin về nguyên nhân 'Hoàng Tử Gió' Hoàng Đức Nhân qua đời tại nhà riêng - Ảnh 1

Liên quan đến sự việc "Hoàng Tử Gió" Hoàng Đức Nhân qua đời, Theo Doanh nghiệp và tiếp thị, Lãnh đạo xã Đa Tốn, huyện Gia Lâm đã chia sẻ những thông tin ban đầu về nguyên nhân sự ra đi. Theo đó, "Hoàng Tử Gió" Hoàng Đức Nhân qua đời do treo mình ở khu vực tủ quần áo trong nhà riêng.

"Nam thanh niên 'treo mình kết liễu cuộc sống' ở khu vực tủ quần áo, thời điểm đó chỉ một mình nạn nhân ở nhà", lãnh đạo UBND xã Đa Tốn nói và cho biết hiện vẫn chưa có kết quả xét nghiệm Covid-19 đối với "Hoàng Tử Gió".

Cơ quan chức năng thông tin về nguyên nhân 'Hoàng Tử Gió' Hoàng Đức Nhân qua đời tại nhà riêng - Ảnh 2

Lãnh đạo xã Đa Tốn cho biết thêm, đến khoảng 23h đêm qua, thi thể nạn nhân mới được đưa ra khỏi hiện trường. Lúc này, nhiều thanh niên tập trung dưới sảnh tòa nhà theo dõi vụ việc. Để đảm bảo an toàn trong công tác phòng, chống dịch Covid-19 địa phương đã yêu cầu những người này giải tán.

Bên cạnh đó, về thông tin trên mạng xã hội cho rằng "Hoàng Tử Gió" tự tử do nợ một khoản tiền lớn, Công an huyện Gia Lâm cho hay đơn vị vẫn đang xác minh, làm rõ. 

Hoàng tử Gió tên thật là Hoàng Đức Nhân, SN 1992 tại Quảng Ninh nhưng lại nổi tiếng trong giới trẻ Hà Nội. Là một giang hồ mạng có 900 nghìn người theo dõi. Đáng chú ý, Hoàng Đức Nhân có mối quan hệ vô cùng thân thiết với những giang hồ mạng khác như Khá "Bảnh", Huấn "Hoa Hồng", Dương Minh Tuyền,… và đặc biệt là với thủ lĩnh đa cấp tiền số BitcoinDeFi – người khiến nhà đầu tư điên đảo vì bỗng lặn mất.

'Hoàng Tử Gió' Hoàng Đức Nhân có lối sống lệch lạc. Ảnh: Internet
'Hoàng Tử Gió' Hoàng Đức Nhân có lối sống lệch lạc. Ảnh: Internet

Trước đó, "Hoàng Tử Gió" thường xuyên quảng cáo cho đồng BitcoinDefi để “gọi mời” các nhà đầu tư mới. Người này cũng chia sẻ các video tham gia cá cược nhị phân trên nền tảng Wefinex, quảng cáo lợi nhuận cao thu được khi tham gia nền tảng nhị phân. 

Tuy nhiên, khi thủ lĩnh BitcoinDefi đã bất ngờ "bốc hơi", Hoàng Tử Gió cũng âm thầm xóa hết bài đăng về dự án quảng cáo đa cấp BitcoinDeFi này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news