Tin mới

Hoàng Bách nhắn Thu Thủy: "con mình mà còn không biết yêu thương thì đừng mong thay đổi"

Thứ năm, 30/11/2017, 14:28 (GMT+7)

Nam ca sĩ Hoàng Bách đã nhắn gửi những lời chân thành nhất đến Thu Thủy sau cú sốc ly hôn mối tình 17 năm.

Nam ca sĩ Hoàng Bách đã nhắn gửi những lời chân thành nhất đến Thu Thủy sau cú sốc ly hôn mối tình 17 năm.

Sau khi Ca sĩ Thu Thủy công khai chuyện ly hôn người chồng gắn bó 17 năm, nhiều sao Việt đã gửi lời động viên đến người đẹp. Ca sĩ Hoàng Bách chia sẻ:

"Gửi cô gái từng là nữ sinh Bùi Thị Xuân: Chúc mừng em đã bước qua quãng đời buồn, mười mấy năm thanh xuân, không ít, nhưng quá nhiều nước mắt, và anh mừng vì em đã bước qua! Em đã dám nói ra sau bao ấm ức là rất dũng cảm! Vượt qua rồi, hãy sống thật tốt, thật hạnh phúc và tỏa sáng vì mình, vì con nghe em.

Thu Thủy bật khóc khi chia sẻ cuộc hôn nhân tan vỡ. Ảnh internet

Gửi các cô gái còn đang khổ sở vì lấy nhầm những con thú hoang: hãy rời bỏ, càng sớm càng tốt, đàn ông đến con mình mà còn không biết yêu thương thì đừng mong nó có thể thay đổi. Vì nó chỉ biết yêu bản thân mà thôi! Hãy trả nó về với môi trường thiên nhiên hoang dã mà nó thuộc về! Tìm người xứng đáng hơn nhé! Đàn ông tốt trên thế giới này còn nhiều lắm!".

Nói về lý do chia tay, Thu Thủy cho hay: "Anh ấy thường xuyên vắng nhà, có khi đi đến 5h sáng mới về. Tôi không biết anh đi đâu, với ai. Tôi không hỏi vì nghĩ ai cũng cần có không gian riêng của mình.

Tôi nghĩ hết tình thì còn nghĩa. Tôi chỉ mong anh có sự quan tâm đến con, cuối tuần đưa con đi chơi, gặp con nhưng đối với anh điều đó quá khó khăn. Dường như anh không muốn vướng bận. Anh chỉ muốn sống một mình thì phải".

Vào tháng 10/2014, cả hai đã có một hôn lễ ngoài trời cực sang trọng sau 8 năm tìm hiểu, gắn bó. Sau khi kết hôn, Thu Thủy ít khi chia sẻ về đời sống hôn nhân nhưng cô vẫn khoe ảnh con trai và các món ăn do chính tay chuẩn bị cho các thành viên trong gia đình trên trang cá nhân.

Thu Thuỷ sinh con trai đầu lòng vào năm 2015. Khoảng thời gian đó cũng dấy lên tin đồn cô và ông xã xảy ra mâu thuẫn. 

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: chồng Thu Thủy