Tin mới

Hoàng Bách tiết lộ điều thú vị về việc nhiều nam giới không dám làm

Thứ tư, 19/02/2020, 11:57 (GMT+7)

'Những điều tôi làm là quá nhỏ bé", Hoàng Bách không ngần ngại chia sẻ về chuyện mình triệt sản - điều không phải nam giới nào cũng dám làm.

Hoàng Bách mới đây đã tiếp tục lên tiếng về chuyện mình triệt sản và giữa lúc dư luận đang có không ít ý kiến trái chiều.

Mới đây, Hoàng Bách khiến dân tình không khỏi xôn xao khi tuyên bố mình sẽ triệt sản vì thương vợ.

Không ít ý kiến đồng tình nhưng cũng không ít người bày tỏ phản đối.

Nam ca sĩ Hoàng Bách liên tục nói về chuyện triệt sản. Ảnh: Facebook

Bà xã của Hoàng Bách cũng không ngần ngại lên tiếng về vấn đề này và nam ca sĩ cũng một lần nữa lên tiếng phân trần.

Theo đó, Hoàng Bách đã không ngần ngại chia sẻ về những nỗi đau của người phụ nữ lúc sinh đẻ để minh chứng cho quyết định của mình.

Nam ca sĩ thừa nhận những gì mà anh làm đều quá nhỏ bé so với nỗi đau của người phụ nữ.

Nghệ sĩ Hoàng Bách và vợ. Ảnh: Facebook

"Có nhiều điều chúng ta coi là rất bình thường, là đương nhiên, như việc sinh sản của phụ nữ.Nhưng nếu đã một lần ở trong phòng sinh cùng vợ, chỉ một lần thôi, chứng kiến giây phút đau đớn đến tận cùng, nguy hiểm đến tận cùng ấy của người phụ nữ để ban tặng cho ta một đứa con.

Bạn sẽ thấy những điều tôi làm là quá nhỏ bé, quá nhỏ bé. Hãy ghé vai vào và nhận lấy trách nhiệm, đừng sợ hãi nữa, bạn tôi ạ!".

Với những gì được nam ca sĩ chia sẻ, nhiều dân tình không khỏi ngưỡng mộ về tình yêu đối với vợ của nam ca sĩ. Không phải nam giới nào cũng đủ can đảm và mạnh mẽ để làm công việc này khi không muốn vợ mang nặng đẻ đau.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news