Tin mới

Hoảng hồn cảnh bố quên tắt xe máy, con gái vít ga lao về phía trước

Thứ tư, 22/04/2015, 17:42 (GMT+7)

Khi người bố vào cửa hàng mua đồ quên không tắt máy, đứa con gái trèo lên xe nghịch, bất ngờ vặn tay ga khiến xe lao nhanh về phía trước.

Khi người bố vào cửa hàng mua đồ quên không tắt máy, đứa con gái trèo lên xe nghịch, bất ngờ vặn tay ga khiến xe lao nhanh về phía trước.

 

embed.meme.vn embed.meme.vn

Đoạn clip trên được đăng tải trên trang Clip xôn xao, ghi lại cảnh người bố vào mua đồ mà quên không tắt xe máy, trong lúc mải mua đồ cô con gái nhỏ đã trèo lên xe nghịch và bất ngờ vặn tay ga khiến xe lao nhanh về phía trước đâm vào vật cản khiến xe đổ.

Rất may vụ tai nạn đã không thiệt hại về người.


Trong lúc bố mải mua đồ, cô con gái trèo lên xe nghịch (Ảnh cắt từ clip)

 

 

Bé gái bất ngờ chộp tay ga và vặn khiến xe lao nhanh về phía trước (Ảnh cắt từ clip)

lao vào vật cản bé gái ngã xuống đất(Ảnh cắt từ clip)

Người bố hốt hoảng chạy về phía con gái (Ảnh cắt từ clip)

 

Nhiều người khi xem clip đã vô cùng hốt hoảng khi xem clip. Nickname Thùy Phan bình luận: “ông bố này

chủ quan quá đi mất! Ai lại để chìa khóa mà không tắt máy gì cả. Xem mà thương cháu nhỏ quá!” cùng quan

điểm nickname Hùng Trọng Nguyễn viết: “Trẻ nhỏ vốn có tính bắt chước người lớn, thấy người lớn lái xe là trẻ cũng muốn lái xe. Vì thế mà mỗi ông bố bà mẹ nên cẩn thận. nhìn con nhỏ như này thì thương quá! May mà con không sao”.

Những cảnh ông bố, bà mẹ bất cẩn quên không tắt máy hay khóa xe, khiến con nhỏ vít ga không phải là hiếm. Trước đây, một bé hai tuổi ngồi phía trước xe máy chộp lấy tay ga và vặn ga chạy thẳng ra quốc lộ 1A rồi ngã xuống chỉ vì do mẹ quên rút chìa khóa xe vội chạy vào mua sữa cho con.

Thế nên, trong bất kỳ tình huống nào những bậc phụ huynh cũng nên lưu ý tắt máy khi dừng và xuống xe khi có trẻ nhỏ ngồi trên xe để không có tình huống đáng tiếc xảy ra.

 

 Hoa ban

 

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news