Tin mới

Hoảng hồn người chết bỗng sống lại khi sắp hoả táng

Thứ sáu, 24/01/2014, 10:33 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Người chết bỗng dưng sống lại trước khi hoả táng. Chuyện hy hữu này mới đây lại ghi nhận thêm một trường hợp nữa. Tuy nhiên đây cũng không phải là nơi duy nhất xảy ra sự việc này.

(Tinmoi.vn) Người chết bỗng dưng sống lại trước khi hoả táng. Chuyện hy hữu này mới đây lại ghi nhận thêm một trường hợp nữa. Tuy nhiên đây cũng không phải là nơi duy nhất xảy ra sự việc này.

Syaohao được công nhận đã chết nhưng khi thi thể của bé được chuẩn bị hỏa táng thì bé chợt sống lại.

Đây đã là lần thứ hai trong mấy tháng qua Trung Quốc may mắn tránh được việc hỏa táng trẻ còn sống.

Trước đó, vào tháng 11/2013 có tin đưa về việc một bé trai sơ sinh Trung Quốc được cho là đã chết chợt sống lại và cất tiếng khóc ngay trong phòng hỏa thiêu.

Bé trai chưa đầy 1 tháng tuổi đã bị các nhân viên của một bệnh viện ở tỉnh An Huy chứng nhận tử vong.

Trong lễ vĩnh biệt, đứa bé chợt đụng đậy và chạm đến tay người dì đang đứng cạnh đó.

Hoảng hồn người chết bỗng sống lại khi sắp hoả táng

Người chết sống lại trước khi hoả táng (Ảnh minh hoạ)

Người dì đã rất sốc vì trước đó, cô cầu mong trong tuyệt vọng rằng nếu như cháu còn sống, hãy chạm vào tay cô.

Sự việc xảy ra tại nhà của bà, ở ngôi làng Kari, ở bang Rajasthan, Ấn Độ.

Người con trai duy nhất của bà Magan Kanwar đã hoàn thành các nghi lễ cuối cùng, như cạo đầu, tắm rửa cho cơ thể… để sẵn sàng đưa thi thể của bà Kanwar vào dàn thiêu thì mọi người bất ngờ nghe tiếng bà Kanwar đang thở, đồng nghĩa với việc bà vẫn còn sống.

Thuật lại sự việc, Rathore, con trai của bà Kanware cho biết: “Mẹ của tôi bị trượt chân trong phòng tắm và bị ngã bất tỉnh vào hôm thứ 2. Chúng tôi đã đưa bà đến một bệnh viện tư nhân ở thành phố Jaipur. Các bác sĩ đã chẩn đoán bà bị xuất huyết não. Họ đã cho bà sử dụng máy thở, tuy nhiên sau đó tuyên bố và bà đã chết vào hôm thứ 3”.

Người thân đã đưa thi thể của bà về nhà tại ngôi làng Kari và dự kiến sẽ tiến hành hỏa táng vào ngày thứ tư.

Hàng trăm dân làng và người thân của bà Magan Kanwar đã tập trung tại nhà bà để tham dự tang lễ. Tuy nhiên, khi một số phụ nữ đang thực hiện nghi lễ tắm cho cơ thể bà lần cuối thì họ nhận ra rằng bà vẫn đang thở.

Ngay lập tức, bà đã được đưa đến một bệnh viện khác ở Jaipur, nơi các bác sĩ xác nhận rằng bà vẫn còn sống. Người phụ nữ này hiện đang được điều trị tình cực và tình trạng của bà đang được cải thiện.

Con trai Rathore của bà cho biết: “Tôi suýt chút nữa đã hỏa táng mẹ tôi khi mà bà còn sống vì những nhận định không chính xác của các bác sĩ. Điều này không thể tha thứ được”.

Rathore và gia đình bà Kanwar cho biết hiện đang  chuẩn bị thực hiện các thủ tục pháp lý để kiện bệnh viện chẩn đoán sai về cái chết của bà.

Thoa Nguyễn (Th)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news