Tin mới

Hoảng hồn với gái mại dâm...

Thứ tư, 24/09/2014, 17:14 (GMT+7)

Tính nhẩm từ 10 giờ đếm tới 2 giờ sáng hôm sau, L.A – một gái mại dâm lấy khách sạn Tây Hồ (đầu đường Nguyễn Đình Chiểu, giáp với đường Đa Kao, Q.1 TP. HCM) làm điểm “giao dịch” đã tiếp hơn 10 khách. Xong xuôi L.A thất thểu, tay xách dép ra về.

Tính nhẩm từ 10 giờ đếm tới 2 giờ sáng hôm sau, L.A – một gái mại dâm lấy khách sạn Tây Hồ (đầu đường Nguyễn Đình Chiểu, giáp với đường Đa Kao, Q.1 TP. HCM) làm điểm “giao dịch” đã tiếp hơn 10 khách. Xong xuôi L.A thất thểu, tay xách dép ra về.

4 giờ “yêu” hơn 10 khách

Đường Nguyễn Bỉnh Khiêm, Nguyễn Đình Chiểu ( quận 1 TP Hồ Chí Minh ) là một trong những cung đường gái mại dâm hoạt động nhộn nhịp. Không mấy khó khăn để nhận ra những cô gái này khi họ luôn mặc trên người những bộ cánh mát mẻ, hở hang, mặt mũi to son điểm phấn lòe loẹt, hễ thấy cảnh đàn ông đi chầm chậm trên đường là tay vẫy, miệng mời gọi đi “ sung sướng”.

Quan sát một gái mại dâm tên L.A làm việc, L.A có phần trẻ đẹp hơn nhiều gái mại dâm khác nhưng cũng phải đến 10 giờ đêm, L.A mới có “thượng đế” đầu tiên. Ngay sau khi “thượng đế” đồng ý đi “sung sướng”, L.A cùng người này lao vút vào khách sạn Tây Hồ. Chừng 20 phút sau, sau khi đã “giao dịch” xong , người đàn ông lại lao vút đi trong đêm tối, còn L.A đứng trước gương khách sạn sửa soạn lại quần áo rồi cũng lao vút đi theo sau. Dĩ nhiên sau khi “yêu” xong thì họ mỗi người một hướng và coi như không quen biết nhau. L.A lại ra đường kiếm khách. Chừng một lát sau, L.A lại có vị khách thứ hai và họ lại quay lại khách sạn Tây Hồ để “yêu”.

Tính đến gần 2 giờ sáng, L.A dẫn hơn chục người đàn ông vào khách sạn. L.A rời khỏi khách sạn với vẻ mặt còn đầy mệt mỏi, tay xách đôi guốc đỏ chậm rãi đi đến cột đèn tín hiệu giao thông ngã tư Nguyễn Đình Chiểu - Nguyễn Bỉnh Khiêm, có một người đàn ông đang chờ sẵn và L.A rút tiền trong ví đưa cho anh ta. Đó là Đức - một tay “nài gà” quen mặt với dân cư khu vực này và cả cơ quan chức năng. Đức nhỏ con, da trắng, chạy chiếc xe LX màu trắng biển số 59B1-055.xx. Hằng đêm, Đức chạy xe theo các cô gái để “chỉ đạo”, canh gác, báo động và quan trọng nhất là thu tiền.

Theo tìm hiểu của chúng tôi, hiện Đức đang chăn dắt 5-6 cô gái và 21 giờ hằng ngày sẽ chạy lòng vòng trong lãnh địa của mình; sau 22 giờ tất cả “bướm đêm” sẽ được thả ra để đi tìm khách. Những cô gái của Đức sẽ dẫn khách về khách sạn Tây Hồ. Càng về đêm, lượng khách càng dày hơn. Đức lui về khách sạn và ngồi dưới. Hễ cô gái nào tiếp khách xong là Đức thu tiền ngay, không bỏ sót. Chính vì vậy mà gái mại dâm có muốn kiếm tý chút cho riêng mình cũng không qua được mắt Đức. Có lẽ, L.A là cô gái kiếm được nhiều khách nhất trong đêm đó. Gái mại dâm ở đây không được tự do hoạt động mà phải theo sự chỉ đạo, quản lí của “nài gà”, nếu xuất hiện gái mại dâm muốn hoạt động riêng lẻ thì nhất định “nài gà” sẽ không để yên.

Ảnh minh họa.

Không chỉ tập trung nhiều tạo khu vực ngã tư Nguyễn Bỉnh Khiêm, Nguyễn Đình Chiểu, gái mại dâm còn hoạt động khá đông đúc tạ khu vực Nguyễn Chí Thanh (từ công viên Hòa Bình đến vong xoay Ngô Gia Tự). Ở đây, mặc dù còn sớm, khi trời mới nhá nhem tối, gái mại dâm đã công khai hoạt động, kẻ đứng lề đường, người ngồi gốc cây, kể đi xe đạp bịt khẩu trang kín mít và phần lớn là các cô gái chạy xe tay ga lao vùn vụt ngoài đường. Họ mời chào bất cứ người đàn ông nào đi một mình trên đoạn đường này, thậm chí, có người đang trở con nhỏ phía sau, họ cũng không tha. Người dân sống cạnh cung đường này nói mỉa mai, gái mại dâm nơi đây “trẻ không tha già không thương”.

Khó xử lý triệt để

Ai ai cũng biết gái mại dâm ngang nhiên hoạt động nhưng để xử lý triệt để là điều không dễ dàng. Hiện nay, công an phường Đa Kao, phường Bến Nghé, Quận 1 và công an phường 17, quận Bình Thạnh đang phối hợp chốt chăn, tuần tra tại các “điểm nóng”. Một cán bộ công an phường Đa Kao cho biết, gái mại dâm hoạt động rất tinh vi. Hễ thấy lực lượng phối hợp chốt ở điểm này thì chọ lại chạy xe  điểm khác bắt khách. Lực lượng  quá mỏng nên không thể nào bao quát hết cả khu vực được. Còn khi công an kiểm tra hành chính thì các cô gái này có đầy đủ các loại giấy tờ. Thỉnh thoảng có người không có bảo hiểm xe máy hay bằng lái xe thi công an giữ xe, mà theo quy định cũng chỉ giữ trong vòng 5 ngày. Nhưng khi cơ quan chức năng giữ xe này, các cô gái lại thuê xe khác để chạy nên rất khó kiểm soát. Công an phường cũng từng tiếp nhận những trường hợp gái mại dâm bị bọn chăn dắt “ăn tiền”, đã xử lí gái mại dâm đưa vào trại cải tạo. Nhưng khi được thả, họ lại tiếp tục nghề cũ. Vì với họ, khi đã lười lao động thì không có con đường nào khác ngoài “ bán trôn nuôi miệng”.

Lợi dụng sự thiếu hiểu biết của gái mại dâm, bọn “nài gà” yêu cầu gái mại dâm chung chi từ 7-10 triệu đồng để khi bị công an bắt sẽ bảo lãnh ra cho về, nếu không gái mại dâm sẽ bị cho đi trại cải tạo. Tuy nhiên đó chỉ là trò lừa của bọn “nài gà” để bóc lột gái mại dâm. Hơn một năm nay, trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh chưa đưa được trường hợp nào đưa vào các trung tâm giáo dục vì vướng vào Nghị định 111/2013/NĐ-CP, có hiệu lực từ ngày 1/7/2013. Theo quy định mới này, không bắt buộc phải đưa gái mại dâm vào trung tâm phục, hồi nhân phẩm hoặc các trại giáo dưỡng nhu trước đây mà chỉ bị phạt hành chính từ 100-300 nghìn đồng và thời gian tạm giữ không quá 24 giờ là thả. Một cán bộ công an phường Đa Kao chia sẻ, quy định mới này nêu rõ cơ quan công an chỉ được tạm giữ hành chính gái mại dâm trong vòng 24 tiếng, nếu họ không có tiền nộp phạt thì vẫn phải thả.

Chính vì điều này mà cả chủ chăn dắt lẫn gái mại dâm hoạt động công khai hơn vì biết nếu bị bắt quả tang cũng chỉ bị xử phạt hành chính chứ không áp dụng biện pháp giáo dục tại xã, phường, thị trấn và đưa vào cơ sở chữa bệnh như trước. Rõ ràng  quy định mới này rất có tính nhân văn, nhưng khi đi vào thực tế, vẫn cò quá nhiều bất cập, gây khó khăn cho lực lượng chức năng khi khi truy quét , xử lí nạn mại dâm. Khi quy định mới được áp dụng, nhiều khi, trong đó cả chủ chăn dắt và gái bán dâm, cố tình lầm tưởng việc không đưa người bán dâm vào cơ sở giáo dục lao động xã hội là “cho phép” mại dâm, nhưng thực chất, đây chỉ là sự thay đổi phương thức quản lý. Dù vậy nhưng đây vẫn là kẽ hở để chủ chứa và gái mại dâm hoạt động dễ dàng hơn.

Tệ nạn mại dâm đã làm tan vỡ hạnh phúc không biết bao nhiêu gia đình, gây bệnh truyền nhiễm cho nhiều người, làm xã hội ngày thêm nhiều tệ nạn nhưng hiện nay, cơ quan chức năng vẫn chưa có biện pháp xử lý triệt để như mong muốn của người dân và toàn xã hội.

Theo Hải Đông/ Nguoiduatin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news