Tin mới

Hoàng Kỳ Anh nói gì khi bị bạn gái tố quỵt tiền, đào mỏ

Thứ sáu, 08/08/2014, 10:06 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Hoàng Kỳ Anh - thần đồng nhóm Bigtoe bị bạn gái tố quỵt tiền, đào mỏ đã gây xôn xao cộng động mạng trong thời gian vừa qua. 

 

(Tinmoi.vn) Hoàng Kỳ Anh - thần đồng nhóm Bigtoe bị bạn gái tố quỵt tiền, đào mỏ đã gây xôn xao cộng động mạng trong thời gian vừa qua. 

Hoàng Kỳ Anh đã lên tiếng trước thông tin bị bạn gái tố quỵt tiền, đào mỏ. Theo đó,  thần đồng nhóm Bigtoe đã thẳng thắn thừa nhận. Tuy nhiên, Hoàng Kỳ Anh cho rằng khi yêu nhau chuyện chuyện cho đi là bình thường. Anh không có ý định đào mỏ, quỵt tiền hay vay tiền bạn gái. Theo Kỳ Anh, yêu nhau thì phải hiểu và thông cảm với nhau. Cả hai còn quá trẻ để có suy nghĩ chính chắn và hiểu hết vấn đề mình đang làm. 

Hoàng Kỳ Anh bị bạn gái tố quỵt tiền, đào mỏ

Trước đó, bạn gái của Hoàng Kỳ Anh đã lên trang cá nhân "vạch tội" của người yêu cũ. Như những gì mà M.C - bạn gái cũ Hoàng Kỳ Anh đã chia sẻ thì trong vòng 1 tháng rưỡi Hoàng Kỳ Anh đã "xin" cô một khoản tiền khá lớn, lên đến gần 19 triệu đồng. Cô cho biết mình viết status này là để vạch mặt sự dối trá của người yêu cũ, đồng thời để mọi người hiểu rõ về bộ mặt thật của anh chàng này.

Trong những dòng status của mình, M.C cho biết: "Em nghĩ chắc là có thì anh mới tiếp tục thế nhỉ. Thế anh có cảm thấy dày vò nhục nhã khi mà anh vẫn “cân” tiền của em để đi lăng nhăng để mua quần áo, nước hoa mới hay đôi khi là xịt nách, em cũng chẳng rõ lắm?

Anh nói anh thua bóng, anh van xin em để nhận được số tiền 5 triệu nhưng sự thật không phải vậy. Nó lên tới con số là 7 triệu. Mà nói thật nhé, thái độ của anh khi van xin em cứ như anh đi đòi nợ em. Ôi, thật sư là em không thể hiểu nổi là anh suy nghĩ những gì nữa đâu anh à. Anh bảo em trẻ con à? Ừ, rồi trẻ con mà vẫn bố thí được cho anh 18 triệu 900 nghìn VN đồng đấy."

 

Sự việc trên nhanh chóng khiến cộng đồng mạng bất ngờ. Bởi chàng Hot boy Hoàng Kỳ Anh luôn được yêu mến vởi vẻ ngoài hiền lành, không ai nghĩ sự việc lại có thật.

Hoàng Kỳ Anh sinh năm 1996, dù nhỏ tuổi nhưng Hoàng Kỳ Anh vẫn chứng minh được một điều rằng "tài năng không đợi tuổi" khi liên tiếp giành giải trong BOTY Đông Nam Á (Battle of the year) tại Singapore và “ẵm” cúp vô địch toàn đoàn. Với chiến thắng này, Kỳ Anh và cả đội đã đại diện Đông Nam Á thi đấu ở giải BOTY thế giới vào tháng 11 năm 2010.

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news