Tin mới

Hoàng Thùy bị chê là Á hậu xấu nhất mọi thời đại, fan lên tiếng bênh vực: "Hãy là người văn minh"

Thứ năm, 14/02/2019, 15:40 (GMT+7)

Sau khi chia sẻ hình ảnh của mình tại một sự kiện, Hoàng Thùy đã bị nhiều người công kích, trong đó có người ác ý nói cô là "Á hậu xấu nhất mọi thời đại".

Sau khi chia sẻ hình ảnh của mình tại một sự kiện, Hoàng Thùy đã bị nhiều người công kích, trong đó có người ác ý nói cô là "Á hậu xấu nhất mọi thời đại".

Ngày 13/2, Hoàng Thùy đã chia sẻ những hình ảnh của cô tại một sự kiện khai xuân đầu năm mới. Điều đáng nói, ở bên dưới, Hoàng Thùy lại nhận phải nhiều bình luận mang tính công kích từ phía anti-fan. Hầu hết, các bình luận này đều chê về nhan sắc của Hoàng Thùy. Thậm chí, có người ác ý còn cho rằng cô là "Á hậu xấu nhất mọi thời đại".

Nhiều lời nhận xét vô cùng thiếu văn minh dành cho á Hậu Hoàng Thùy dưới bài viết của cô.
Có những người comment ác ý.

Trước những bình luận tiêu cực, một tài khoản Facebook có tên Hoàng Trường bức xúc đăng tải một bài viết bênh vực Hoàng Thùy: “Đây là một số bình luận trong bài post mới nhất của Á hậu Hoàng Thùy. Các bình luận được viết trong khoảng thời gian gần nhau và họ còn tự like cho nhau nữa!

 

Đồng ý rằng mọi người có thể không thích Thùy nhưng làm ơn hãy là một người văn minh. Quyền tự do ngôn luận cũng có cái giá của nó! Hoàng Thùy đâu có bắt các bạn phải xem ảnh cô ấy đâu? Trong thời gian sắp tới, Thùy sẽ đi thi Miss Universe. Thay vì chê bai, dè bỉu, mọi người hãy động viên và ủng hộ Hoàng Thùy. Không vì Thùy thì hãy vì thành tích của Việt Nam! Cảm ơn!”. Kèm theo bài viết là một bức ảnh chụp lại những dòng bình luận ác ý của anti-fan.

Quan điểm của Hoàng Trường nhanh chóng nhận được sự quan tâm, ủng hộ, đồng tình của một bộ phận fan hâm mộ các cuộc thi nhan sắc.

Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news