Tin mới

Hoàng Thùy Linh bất ngờ lên tiếng bênh vực Khá 'Bảnh' gây bão

Thứ tư, 17/04/2019, 16:28 (GMT+7)

"Khá Bảnh cần được tôn trọng và đừng đánh giá cậu ấy khi chúng ta không hiểu gì về cuộc đời của họ", Hoàng Thùy Linh cho biết.

Mới đây, khi được hỏi liệu cô có cảm thấy khó chịu khi tên của mình bị xếp cạnh Khá "Bảnh", nữ ca sĩ Hoàng Thùy Linh cho hay cô đã quá quen với chuyện này rồi.

Hoàng Thùy Linh tái xuất màn ảnh Việt trong bộ phim mới có tên Mê Cung. Ảnh: Internet

"Thật ra đã làm trong làng giải trí lâu rồi tôi cũng quen với chuyện đó. Đối với tôi, ai cũng có quyền được tôn trọng, kể cả Khá Bảnh. Khi mình hoàn toàn không hiểu về cuộc đời người ta, những chuyện họ đã trải qua, những nỗi đau họ đã chạm phải, tại sao họ lại hành xử như thế… thì mình không được phép đánh giá họ. Bởi bản thân tôi cũng từng rơi vào trường hợp như vậy", nữ ca sĩ Hoàng Thùy Linh trải lòng.

Sau thời gian dài vắng bóng trên màn ảnh Việt, tới đây nữ ca sĩ Hoàng Thùy Linh sẽ tái xuất màn ảnh Việt trong một bộ phim mang hơi hướng cảnh sát hình sự với Mê Cung.

Hoàng Thùy Linh và người tình màn ảnh Hồng Đăng tái ngộ trong phim mới. Ảnh: Internet

Trong bộ phim này, Hoàng Thùy Linh sẽ tái ngộ cùng người tình màn ảnh Hồng Đăng.

Chia sẻ về những ồn ào đã qua và những bình luận không hay về mình trên mạng, Hoàng Thùy Linh cho hay "Tôi không có thời gian và quá bận để có thể biết được tất cả mọi thứ người ta nói về mình. Tôi chỉ biết bây giờ mình đang cố gắng, nỗ lực và tập trung vào vai diễn. Nếu mình cứ dành thời gian để đọc những điều tiêu cực thì mình sẽ không còn năng lượng để làm những việc tích cực".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news